“Tứ đại hoa hậu” lần đầu xuất hiện cùng khung hình mười phân vẹn mười

( PHUNUTODAY ) - Lần đầu tiên hội ngộ nhau trong cùng một khung hình Phương Khánh, Minh Tú, Đỗ Mỹ Linh và Tiểu Vy khiến khán giả xuýt xoa vì ai cũng xinh đẹp.

Empty

Cả bốn gương mặt Phương Khánh, Minh Tú, Đỗ Mỹ Linh và Tiểu Vy đều là những cái tên đã từng “gây bão” trong lịch sử nhan sắc Việt. Đặc biệt, 4 cô gái này đều là đại diện xuất sắc của Việt Nam trên đấu trường nhan sắc quốc tế trong năm 2017 và 2018.

Empty

Đỗ Mỹ Linh – Hoa hậu Việt Nam 2016 từng gây sốt khi đoạt danh hiệu Người đẹp nhân ái tại Miss World 2017. Một năm sau, cô em Tiểu Vy cũng khiến người hâm mộ thỏa lòng phần nào khi xuất sắc lọt top 30 Miss World ở tuổi 18. Hai đàn chị Minh Tú, Phương Khánh cũng chẳng thua kém gì khi hiện tại Phương Khánh đang là đương kim Miss Earth còn Minh Tú đang nắm trong tay vị trí top 10 Miss Supranational.

Empty

Miss Earth – Hoa hậu Trái Đất Phương Khánh.

Empty

Minh Tú – Top 10 Miss Supranational 2018 .

Empty

Đứng chung một khung hình, thật khó lòng để khán giả phân định xem trong 4 người, ai mới là người đẹp nhất. Nếu như Mỹ Linh gây ấn tượng với đường nét phúc hậu, ngọt ngào, Tiểu Vy trẻ trung, quyến rũ với nét lai Tây thì Minh Tú, Phương Khánh lại hớp hồn fan với nét sắc sảo đúng chuẩn hoa hậu.

Empty

Điều bất ngờ là nhiều fan lại dành niềm yêu thích đặc biệt cho cô em út Tiểu Vy. So với lúc vừa đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018, cô nàng ngày càng trở nên cuốn hút, mặn mà. Khán giả hi vọng Tiểu Vy còn cơ hội chinh chiến ở một vài đấu trường nhan sắc nữa vì người đẹp 19 tuổi vẫn còn khá nhiều tiềm năng.

Empty

Nhan sắc Việt đang khẳng định được vị thế của mình trên đấu trường thế giới. Khán giả vẫn trông chờ những người kế nhiệm tuyệt vời xuất hiện để làm rạng danh hai tiếng Việt Nam như những gì mà các cô gái này đã từng làm.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn