Đông Nhi nhờ cư dân mạng tìm kiểu tóc hợp với ông xã mình, ai cũng bất ngờ vì kết quả

( PHUNUTODAY ) - Selfie bên chồng với tóc mái khác lạ, Đông Nhi nhờ luôn CĐM photoshop cho cả hai đồng điệu.

Kết thúc 10 năm hẹn hò bằng đám cưới “thế kỷ” gây khuynh đảo làng giải trí, Đông Nhi và Ông Cao Thắng là cặp đôi luôn nhận được sự quan tâm và yêu thương của công chúng Việt. Sau ít ngày chính thức về chung một nhà, những hình ảnh của cặp đôi luôn được dân tình cập nhật liên tục.

Mới đây, Đông Nhi đã khiến fans không khỏi thích thú khi chia sẻ lên trang Facebook cá nhân bức hình selfie khoe sắc bên ông xã điển trai. Lên sóng cùng hình tượng tóc mái ngố mới toanh, Đông Nhi trông khác hẳn so với vẻ quyến rũ, sang trọng thường thấy khi diện mái tóc chia ngôi lệch, chải chuốt gọn gàng. 

Tuy nhiên, không phải vẻ ngoài khác lạ của Đông Nhi, điều khiến dân tình chú ý hơn cả là dòng trạng thái được người đẹp sinh năm 1988 đính kèm bức hình. Cụ thể, người đẹp viết: “Nhờ các cao thủ photoshop cái mái cho chồng em giống em nha mọi người.” 

Empty

Đông Nhi khoe hình selfie với tóc mái ngố cực lạ mắt, má kề má bên ông xã điển trai.

Empty

Nữ ca sĩ gây chú ý khi nhờ cộng đồng mạng photoshop thêm tóc mái cho ông xã, tạo sự đồng điệu ở diện mạo của cả hai.

Đáp ứng mong muốn của Đông Nhi về việc được cùng ông xã sở hữu diện mạo đồng điệu, không ít fans đã trổ tài tạo kiểu tóc cho Ông Cao Thắng. Người tặng Ông Cao Thắng phần tóc mái hệt bà xã, người lại “lạc đề” khi tạo cho anh dáng tóc đầy lạ mắt, hàng loạt các kết quả cực hài hước được dân tình gửi lại trong phần bình luận phía dưới bài đăng của nữ ca sĩ. 

Empty

Một fan có tâm đã hô biến phần tóc mái của Ông Cao Thắng trông giống hệt với bà xã - Đông Nhi.

Empty

Có lẽ chủ nhân của bức hình này đã hơi quá tay khi gắn thêm cả lớp tóc mái dày cộm cho Ông Cao Thắng.

Empty

Chủ nhân của bức hình này đã quá hào phóng khi tặng hẳn cho ông xã của Đông Nhi mái tóc búi điệu đà cùng lớp make-up cực nữ tính.

Empty

Trong khi Đông Nhi nhờ gắn thêm tóc mái cho ông xã thì một số dân mạng lại làm "lạc đề", đổi luôn cả mái tóc cho nam ca sĩ.

Empty

Không phải Ông Cao Thắng, một dân mạng vui tính lại thích thay đổi kiểu tóc cho Đông Nhi dựa theo mẫu tóc của ông xã cô nàng.

Phải công nhận rằng, nhờ có Đông Nhi mà Ông Cao Thắng đã được thử nghiệm qua rất nhiều mẫu tóc thú vị. Đồng thời cũng qua tiết mục “nhờ vả” vui của Đông Nhi mà người ta mới nhận ra rằng, có lẽ kiểu vuốt gọn gàng như hiện tại chính là mẫu tóc phù hợp nhất với khuôn mặt nam ca sĩ, giúp anh hoàn thiện một diện mạo chuẩn điển trai, thư sinh. 

Empty

Ông Cao Thắng vốn được biết tới là một nam ca sĩ vô cùng điển trai, lịch lãm. Trong đó, kiểu tóc vuốt gọn gàng đã đóng vai trò vô cùng quan trọng giúp ông xã của Đông Nhi hoàn thiện hình ảnh đầy hút mắt.

Empty

Ông Cao Thắng luôn khá trung thành với kiểu tóc cắt gọn hai bên, vuốt ngược phần mái ra phía sau.

Empty

Anh luôn duy trì hình tượng bảnh bao trong từng lần xuất hiện trên sóng truyền thông.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn