Muốn loại bỏ ung thư vú, cho vòng 1 căng tròn quyến rũ, cứ ăn loại thực phẩm này mỗi ngày

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn thường xuyên ăn những loại thực phẩm sau đây sẽ giúp vòng một căng tròn quyến rũ, loại bỏ nguy cơ gây hại vòng 1 vô cùng hiệu quả:

Trứng gà

Trứng gà là một thực phẩm không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp chị em có vòng 1 đẹp hơn, bảo vệ cơ thể khỏi tác động có hại.

cach-tang-vong-1-phunutoday

Cách làm tăng kích thước ngực từ tự nhiên rất đơn giản và bổ ích không chỉ cải thiện vòng 1 cho bạn mà còn giúp bạn tăng cường sức khỏe rất tốt. Bạn chỉ cần đánh tan 1 quả trứng vào cái tô con, sau đó trộn một thìa sữa và 1 thìa cà mật ong vào luôn. Bạn chỉ cần khuấy đều và cho vào nồi cơm hấp và bạn có thể ăn cùng với cơm hoặc ăn một mình. Mỗi ngày bạn nên ăn món này từ 1-2 lần.

Dầu cá và cá có chứa nguồn axit béo omega-3 dồi dào. Tất cả các chuyên gia khuyên mọi người nên sử dụng các loại dầu cá hàng ngày.

Cá cũng là một nguồn dinh dưỡng tuyệt vời giúp phòng chống bệnh ung thư vú cho phụ nữ. Tất cả các khuyến cáo về các chất dinh dưỡng chống ung thư bao gồm hạn chế việc tiêu thụ thịt chế biến sẵn và thịt đỏ cũng như thịt nguội và thịt xông khói.

Bổ sung các loại cá thu, cá hồi, cá ngừ vào danh sách món ăn hàng ngày là sự lựa chọn vô cùng thông minh của các bà nội trợ để ngăn ngừa ung thư vú hiệu quả hơn.

Đu đủ

Theo các nghiên cứu, đu đủ chứa hàm lượng lớn những hoạt chất giúp tăng cường, kích thích sự phát triển của tuyến sữa cũng như đẩy mạnh quá trình tái tạo các mô mỡ ở vùng ngực.

Hàm lượng chất dinh dưỡng này bao gồm vitamin A, B, B1, B2, C, chất đạm, sắt, canxi, enzym, chất xơ… Chúng có tác dụng kích thích sản sinh estrogen, từ đó giúp tăng kích thước tự nhiên cho vòng 1.

Bạn có thể chế biến đu đủ thành nhiều món ăn khác nhau, đặc biệt khi kết hợp cùng với chân giò sẽ mang lại hiệu quả cao trong việc giúp vòng ngực săn chắc hơn.

Rau xanh và trái cây

Khi muốn phòng chống ung thư vú, tất cả phụ nữ nên suy nghĩ đến việc ăn nhiều dưa đỏ, khoai lang, cà rốt, vì những thực phẩm này giàu vitamin A và caroten.

Đặc biệt, người nào có hàm lượng carotinoit trong máu cao hơn, họ sẽ có nguy cơ mắc ung thư vú thấp hơn so với những người khác.

Trái cây màu cam và rau quả lành mạnh có chứa rất nhiều hợp chất này, giúp bạn phòng ngừa ung thư vú hiệu quả.

Nếu bạn đang muốn tăng hàm lượng carotinoit trong chế độ ăn uống, bạn chỉ cần ăn nhiều trái cây và rau quả có màu đỏ, màu vàng, màu xanh đậm, hoặc các loại thực phẩm màu cam.

Đậu nành

Đậu nành là một trong những thực phẩm giúp tăng kích cỡ vòng 1 nhanh chóng và an toàn. Hàm lượng lớn genistein và isoflavone trong đậu nành có tác dụng tương tự như estrogen giúp tăng kích thước vòng ngực hiệu quả. Bên cạnh đó, đậu nành còn chứa rất nhiều phytoestrogens, một loại hoóc-môn quan trọng giúp thúc đẩy sự phát triển của mô ngực.

Thường xuyên dùng đậu nành giúp làm chậm quá trình lão hóa tự nhiên của cơ thể, giúp tăng cường sức đề kháng… Bạn có thể bổ sung những món ăn làm từ đậu nành vào thực đơn hàng ngày để tăng vòng ngực cũng như bảo vệ sức khỏe.

Bông cải xanh (súp lơ)

Hợp chất lưu huỳnh, xi lích và ô-xy(Sulforaphane) là một thành phần đặc biệt có trong tất cả các loại thuốc phòng chống ung thư vú.

Hợp chất này có nhiều trong bông cải xanh, có tác dụng làm giảm nguy cơ hình thành các tế bào ung thư vú.

Ăn nhiều bông cải xanh sẽ giúp phụ nữ ngăn chặn các loại ung thư. Lưu ý rằng, nếu bạn luộc bông cải xanh sẽ tiêu diệt hầu hết hàm lượng Sulforaphane.

Táo

Ăn một quả táo mỗi ngày có thể tránh xa khỏi ung thư vú. Nếu bạn đang gọt táo và quẳng vỏ đi, chắc chắn rằng bạn đang vứt đi một nguồn chất xơ dồi dào, có chứa chất chống oxy hóa và nhiều hợp chất hữu ích khác giúp ngăn ngừa ung thư vú cực tốt.

Một số nghiên cứu cho thấy rằng vỏ táo thực sự có thể kìm hãm sự tăng trưởng của tế bào ung thư. Bạn chỉ cần bổ sung táo vào danh sách thực phẩm tiêu dùng hàng ngày là đã có thể tự bảo vệ mình khỏi căn bệnh ung thư vú đáng sợ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn