Lợi ích vàng đối với phụ nữ khi khỏa thân lúc ngủ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Các chuyên gia khẳng định, ngủ nude đem lại cho chúng ta rất nhiều lợi ích sức khỏe, từ cải thiện giấc ngủ, đời sống chăn gối tới giảm cân...

Ngủ khỏa thân là một trong những cách giải phóng sự ràng buộc của cơ thể, mang lại cho bạn cảm giác dễ chịu, thúc đẩy việc tiết tuyến mồ hôi, lợi cho sự bài tiết và tái sinh da, cũng như việc tăng cường khả năng thích ứng và năng lực miễn dịch của cơ thể....

Lợi ích vàng đối với phụ nữ khi khỏa thân lúc ngủ
 

Tốt cho vùng kín

Âm đạo phụ nữ thường trong tình trạng ẩm ướt, vì vậy nếu có thể để tự nhiên, không bị bít kín bởi quần chíp, vùng kín sẽ luôn được khô thoáng, giảm thiểu rõ rệt các bệnh phụ khoa. Không những thế ngủ nude còn có tác dụng giảm đau bụng kỳ nguyệt san hiệu quả.

Làm đẹp

Không có sự ngăn cách bởi lớp quần áo, da để trần sẽ hấp thụ được nhiều thành phần dinh dưỡng hơn. Đồng thời nó còn thúc đẩy sự trao đổi chất, tăng cường sự hoạt động của tuyến bã nhờn và tuyến mồ hôi, tốt cho việc tái sinh da, giúp bạn có làn da đẹp, sáng hơn.

Giúp giảm cân, giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường

Trong một nghiên cứu của Mỹ đăng tải trên Tạp chí Diabetes, các nhà khoa học đã khám phá ra rằng, ngủ trong phòng lạnh có thể kích hoạt mỡ nâu ở người lớn.

Mỡ nâu là một loại mô trong cơ thể có khả năng ngăn ngừa việc tăng cân. Loại chất béo này có nhiều trong cơ thể trẻ em, đối với người lớn cũng có một lượng nhỏ ở phần cổ.

Giảm stress 

Ngủ nude có tác dụng cực tốt trong việc điều trị chứng căng thẳng, rối loạn thần kinh, đặc biệt là căng thẳng hệ thống thần kinh nội tạng. Bên cạnh đó, ngủ nude còn thúc đẩy vòng tuần hoàn máu, khiến bệnh táo bón, tiêu chảy mãn tính, đau bụng, đau đầu được cải thiện rõ rệt.

Trị mất ngủ 

Khi cơ thể không bị gò bó bởi lớp quần áo, máu sẽ lưu thông tốt hơn, giúp cải thiện tình trạng chân tay lạnh của một số người, giúp bạn dễ dàng chìm sâu vào giấc ngủ.

Lưu ý:

- Ngủ nude không thích hợp với không gian nhỏ lại đông người, bởi căng thẳng sẽ dẫn đến hiệu quả ngược. Tốt nhất bạn nên ngủ nude trong không gian độc lập, kín đáo.

- Không gian quanh phòng ngủ cần thoáng, yên tĩnh, nhiệt độ vừa phải, như vậy mới giúp cho tâm trạng được thả lỏng thoải mái, dễ chìm vào giấc ngủ sâu.

- Giường cần có độ mềm mại nhất định, chăn ga gối đệm phải được giặt sạch thường xuyên và phơi khô dưới ánh sáng mặt trời.

- Mặc dù ngủ nude có khá nhiều lợi ích nhất là đối với phụ nữ nhưng không phải ai cũng có thể thích hợp với kiểu ngủ khác lạ này. Nếu bạn là người nhạy cảm với hạt bụi và các con vi khuẩn trong không khí thì tốt nhất bạn nên “tránh xa” kiểu ngủ này vì nó có thể khiến bạn bị dị ứng hoặc gây hại đến sức khỏe của bạn.

Lợi ích vàng đối với phụ nữ khi khỏa thân lúc ngủ
Lợi ích thần kỳ khi khỏa thân đối với đàn ông
Ngủ nude có tác dụng chữa bệnh, chính xác là điều trị các bệnh thần kinh khá cao, đặc biệt là loại bỏ căng thẳng hệ thần kinh ở vùng bụng, nội tạng.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link