Thấy cụ già một mình cấy lúa dưới cái nắng như lửa đốt, 30 nữ công nhân đã xuống làm hành động khó ngờ

( PHUNUTODAY ) - Hành động của 30 nữ công nhân không chỉ khiến cụ ông bất ngờ mà còn thu hút được rất nhiều sự quan tâm của dân mạng.

Những ngày vừa qua, chúng ta đã phải trải qua đợt nắng nóng đỉnh điểm, nhiệt độ ngoài trời có thể lên đến 40 độ C. Thời tiết nắng nóng khiến ai nấy đều ngại việc đi ra khỏi phòng, ấy vậy mà 30 nữ công nhân lại sẵn sàng xin nghỉ việc để đi cấy giúp một cụ ông khiến dân mạng xôn xao.

Theo đó, đã có khoảng 30 nữ công nhân thuộc xưởng may Chính Sơn (thuộc thôn Đoài Đạo, xã Công Liên, huyện Nông Cống, Thanh Hóa) đã xin tan ca sớm để xuống ruộng giúp một cụ ông cấy lúa.

30 nữ công nhân xin tan ca sớm để cấy giúp cụ ông.

30 nữ công nhân xin tan ca sớm để cấy giúp cụ ông.

Được biết, cụ ông được giúp đỡ là ông Lê Văn Phương (68 tuổi) ở Thanh Hóa. Theo thông tin được biết, gia đình cụ Phương có hoàn cảnh khó khăn, vợ thì bệnh nặng, con cái lại đi làm ăn xa nên mọi việc đồng áng đều do một tay cụ lo liệu.

Thấy hoàn cảnh khó khăn của cụ ông, hành chục nữ nhân viên đã xin nghỉ việc để đi cấy giúp cụ.

Với sự giúp đỡ nhiệt tình của khoảng 30 công nhân, chỉ sau khoảng 2h đồng hồ, thửa ruộng của gia đình cụ Phương đã được cấy xong.

Cụ Lê Văn Phương (68 tuổi).

Cụ Lê Văn Phương (68 tuổi).

Đoạn video ghi lại cảnh 30 nữ nhân viên xuống cấy giúp cụ ông ngay sau khi được chia sẻ đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của dân mạng. Hầu hết mọi người đều cảm động trước hành động của các nữ công nhân.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn