Lời khuyên hữu ích giúp chị em tận hưởng chuyện chăn gối

21:00, Thứ năm 15/10/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Để chuyện chăn gối hoà hợp chị em hãy luôn mang theo mình những lời khuyên dưới đây!

Đừng từ chối nếu chồng rủ xem phim đen

chuyện chăn gối
Việc thỉnh thoảng xem phim đen cũng giúp cho người ta hiểu và cảm thông với chính mình hơn chút ít để từ đó chiều đối phương và bày tỏ đúng cách để đối phương chiều lại mình.

Các loại phim người lớn ngày nay xuất hiện nhan nhản trên mạng internet. Nhiều người cho rằng loại phim đó chỉ thích hợp với những thanh niên choai choai đang tập yêu nhưng không phải. Một số nhà khoa học đã nói rằng xem phim người lớn là cách nhanh nhất để hiểu về tâm lý của đối phương bởi bản chất đàn ông và đàn bà về cơ bản là giống nhau, ít nhất là trong chuyện này. Thêm vào đó, việc thỉnh thoảng xem phim đen cũng giúp cho người ta hiểu và cảm thông với chính mình hơn chút ít để từ đó chiều đối phương và bày tỏ đúng cách để đối phương chiều lại mình.

Sử dụng các loại thảo mộc và gia vị 

Gừng là loại gia vị được biết đến trong việc kích thích khả năng vị giác, giúp tăng lưu lượng máu, làm cho sự trao đổi chất tăng lên. Nhưng hầu hết mọi người đều không biết rằngloại gia vị này cũng là “tên lửa” thúc đẩy cao mức độ ham muốn tình dục cho những người đang tìm kiếm “niềm vui trên giường”. 

Ớt ở dạng thô hoặc ở dạng nước sốt và các gia vị như nghệ, húng quế… cũng sẽ kích thích lưu thông máu và làm kích thích ham muốn tình dục.

Thảo mộc như trà xanh có chứa L-theanine sẽ làm giảm áp lực lên não vào ban đêm, làm cho bạn cảm thấy thoải mái và sẵn sàng cho một “cuộc ân ái.

Chú ý đến đồ lót của bạn

Hãy cho chồng bạn thấy bạn rất gợi cảm khi năm mới đến. Mặc một bộ đồ lót ren quyến rũ khiến chồng bạn ngạc nhiên. Nên chọn đồ lót không chỉ làm bạn đẹp lên mà còn khiến bạn thoải mái. Bạn càng cảm thấy mình hấp dẫn thì bạn càng có thời gian thú vị gần  gũi người bạn đời.

Nhận biết chàng giỏi
Nhận biết chàng giỏi "chuyện ấy" hay không qua vẻ bề ngoài
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Bạn có thể nhận biết chàng giỏi "chuyện ấy" hay không qua vẻ bề ngoài.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Tran Mai