Lỗi phong thuỷ nhà ở khiến gia đình bạn cố mãi vẫn nghèo hèn, vợ chồng hay bất hoà

( PHUNUTODAY ) - Lỗi phong thuỷ nhà ở khiến gia đình bạn cố mãi vẫn nghèo hèn, vợ chồng hay bất hoà - hãy tránh ngay kẻo hối hận thì muộn.

dau-hieu-nhan-biet-dan-ong-yeu-chieu-vo

 

Treo ảnh lệch, ảnh u tối

Không ít người thích treo các bức ảnh gia đình trên tường nhà nhằm mục đích trang trí, đồng thời có thể khích lệ tinh thần, khơi dậy sự gắn kết cho mọi thành viên trong nhà.

Nhưng cần lưu ý, khi chọn và treo ảnh tránh treo lệch, nghiêng, chọn những bức ảnh u buồn, khóc lóc. Xét về mặt phong thủy, điều đó sẽ mang tới vận khí xấu, ảnh hưởng tới tình cảm gia đình cũng như cản trở sự nghiệp của gia chủ.

Kiêng để góc nhọn chiếu thẳng vào bếp

Khoa học phong thủy cho rằng góc nhọn, sắc mang sát khí mà bếp lại là nơi cả nhà quây quần ăn uống vì vậy, dễ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe và tâm lý của mọi người

Nhà bếp nên cách xa phòng ngủ

Phòng ngủ cách xa nhà bếp sẽ tránh được mùi khói, mùi dầu mỡ bay vào phòng. Điều này giúp cho người trong nhà giữ được sức khỏe tốt, không bị ảnh hưởng bởi sự ngột ngạt nóng bức mà sinh ra tính tình nóng nảy, dễ tức giận. Ngoài ra phòng bếp còn là nơi luôn diễn ra sự biến động, xáo trộn giữa các yếu tố năng lượng vì vậy dễ ảnh hưởng đến sự yên tĩnh trong giấc ngủ.

1-phong-thuy

 

Phong thủy không thỏa đáng có thể gây bất lợi cho tình cảm vợ chồng

Hạnh phúc gia đình đòi hỏi rất nhiều yếu tố. Bên cạnh tình yêu, sự thấu hiểu, bao dung và cùng nhau phấn đấu của cả hai người thì một số bố cục phong thủy không đúng cũng có thể khiến tình cảm vợ chồng dễ bất hòa, thậm chí là rạn nứt.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn