Lấy 1 nắm đậu đỏ để dưới gối điều gì sẽ xảy ra?

( PHUNUTODAY ) - Lấy 1 nắm đậu đỏ để dưới gối điều gì sẽ xảy ra - hãy tìm hiểu ngay hôm nay kẻo hối tiếc.

phong-thuy-1

 

Để đậu đỏ đầu giường

Theo khoa học phong thủy, đậu đỏ có màu đỏ thậm rất đẹp, tượng trưng cho sự may mắn. Đây là màu sắc sẽ giúp gia chủ "rước" thêm tài lộc vào nhà, đẩy lui đi mọi điều xui xẻo, buồn phiền.

Không chỉ vậy, vận mệnh của người giữ hạt đậu đỏ sẽ đi lên theo hướng tích cực, tình duyên vào "ầm ầm", thuận buồm xuôi gió vì đậu đỏ sẽ giúp "hóa hung thành cát", kéo tài lộc vào, giúp mọi công việc đều thuận lợi.

Túi đựng đậu đỏ cất dưới gối sẽ là một vật phẩm tuyệt vời để bạn có được những điều tốt trên. Cách làm túi này rất đơn giản, bạn chỉ cần chuẩn bị một ít hạt đậu đỏ căng mẩy, không sâu mọt hay sứt mẻ và một chiếc túi gấm nhỏ có dây rút để có thể đóng miệng túi.

Thả nắm hạt đậu đỏ vào túi, chú ý là đối với nam là 7 hạt, còn nữ là 9 hạt nhé! Thắt miệng túi lại và đem để dưới gối, cách một tuần thay đậu đỏ một lần.

Túi đựng đậu đỏ có công dụng phong thủy hay như vậy, chẳng thế mà có bà mẹ chồng nào đó khi vô tình phát hiện ra cả con gái và con dâu đều cất dưới gối, cũng lẳng lặng làm theo. Còn bạn thì sao?

Vật phẩm mang lại may mắn

Đồng tiền xu

Tiền xu được đúc hình tròn tượng trưng cho trời, giữa là lỗ hình vuông tượng trưng cho đất. Trời ngoài, đất trong tượng trưng cho sự thịnh vượng. Vì vậy, treo những đồng tiền chéo nhau và kết nối chúng bằng một sợi dây màu đỏ, sau đó treo lên các cửa ra vào sẽ giúp giữ được năng lượng tiền bạc trong nhà. Dùng 9 hoặc 6 đồng tiền xu cho cửa chính và những cửa còn lại thì treo số lượng ít hơn.

Tỳ Hưu

Tỳ hưu là một trong những người con của rồng, là linh vật được coi có tác dụng chiêu tài tác lộc, may mắn về công danh sự nghiệp, trấn trạch trừ tà khí, bảo vệ sự bình yên cho ngôi nhà. Tỳ Hưu lại có tác dụng hóa giải “Ngũ hoàng đại sát” – một sát tinh trong phong thủy thường gây điều bất lợi cho các thành viên trong gia đình về sức khỏe và tài vận.

phong-thuy1

 

Vật không nên để đầu giường

Không để đồ điện ở đầu giường

Bất cứ đồ điện gì cũng đều không nên để ở đầu giường mà nên để xa giường ngủ. Có những món đồ điện tuy nhỏ nhưng lại có lượng bức xạ không thể coi thường. Chẳng hạn như đài radio, đèn diệt côn trùng, sạc điện thoại,... Tốt nhất nên để những đồ vật này ở góc tường cách xa giường ngủ. Ổ cắm điện phải cách đầu giường ít nhất 2 mét. Nếu không, khi dòng điện chạy, bức xạ phát ra sẽ rất lớn, gây ảnh hưởng đến sức khỏe của mọi người.

Không để đồng hồ báo thức ở đầu giường

Nhiều người thường có thói quen để đồng hồ báo thức ở ngay đầu giường để thuận tiện, có thể với tay tắt đồng hồ khi muốn ngủ nướng thêm vài phút. Tuy nhiên, nếu thường xuyên bị đồng hồ báo thức làm giật mình sẽ dẫn đến căng thẳng mãn tính, gây ra nhiều vấn đề như huyết áp cao, giảm chất lượng giấc ngủ và bị ức chế thần kinh. Vì vậy, chuyên gia phong thủy khuyên bạn nên để đồng hồ báo thức cách giường ít nhất là 1,8 mét.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link