Phòng khách mà để kiểu này gia đình hay bất hòa, luôn có mâu thuẫn, làm ăn ngày càng đi xuống

( PHUNUTODAY ) - Phòng khách mà để kiểu này gia đình hay bất hòa, luôn có mâu thuẫn, làm ăn ngày càng đi xuống - phải tránh ngay.

phong-khach

 

Không có đủ nguồn ánh sáng

9/10 người khi bước vào căn phòng khiến họ yêu thích ngay từ ban đầu chính là hệ thống ánh sáng được bố trí hợp lý và chính xác. Để làm được điều này không gian nhà bạn phải đầy đủ các hệ thống chiếu sáng như: đèn, cửa sổ, giếng trời,.. và còn có thể nhiều hơn nữa.

Phòng khách bị ngăn cách, chủ nhân dễ cô độc

Phòng khách là không gian mà mọi người cùng sinh hoạt chung trong gia đình, cũng là nơi tiếp đãi khách khứa và sum họp giữa các thành viên. Nếu lấy lý do phòng khách quá rộng mà bạn ngăn cách nơi này để “kiêm nhiệm” luôn phòng ngủ hay phòng sách thì thật sai lầm.

Một khi phòng khách bị “chia rẽ”, dù là vì mục đích gì thì không gian từ trường chung ở đây cũng đã bị “cắt ra”. Điều này dễ khiến chủ nhân luôn có cảm giác cô độc trong tư tưởng. Nếu còn độc thân, bạn sẽ khó tránh rơi vào cảnh “tri âm tri kỉ khó tìm”.

Tuyệt đối không sử dụng rèm cửa chạm sàn

Đây có vẻ như là một chi tiết nhỏ nhưng lại khá đắt giá mà bạn cần lưu ý. Nếu bạn sử những tấm rèm của chạm sát đất thì sẽ biến căn phòng của bạn nhỏ hơn so với diện tích thực của nó. Và điều này thì chằng ai mong muốn rồi.

Nếu bạn đang thiết kế phòng khách nhà mình thì nên tránh những điều này và ngược lại nếu đã có rồi thì nên xem xét lại 8 điều trên đây xem mình có đang mắc phải hay không. Chúng tôi đảm bảo nếu bạn tránh được 8 sai lầm trên thì phòng khách nhà bạn sẽ hoàn hảo trong mắt mọi người đấy.

phong-khach1

 

Vị trí tài lộc không được để lộ ra ngoài

Đường chéo từ cửa ra vào với các góc tường của phòng khách thường được xem là vị trí tài lộc. Vì vậy nếu tài vị có xu hướng bị khiếm khuyết hoặc đi thẳng ra một không gian khác sẽ rất dễ hao tài cho chủ nhân.

Nếu phạm phải lỗi này, bạn có thể đặt chậu cây xanh, tủ trưng bày để hóa giải. Một mặt có thể khiến “tài khí” không bị trôi tuột mất, mặt khác còn tăng cường vượng khí giúp hấp thu tài lộc tốt hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link