Lời tiên tri tử vi 2019 chính xác nhất của 12 con giáp: Tuổi Mão hưởng lộc, Tuất có điểm sáng bất ngờ (P2)

( PHUNUTODAY ) - Bước sang năm 2019, vận số của 12 con giáp sẽ có sự biến chuyển như thế nào? Hãy cùng xem ngay để chủ động trong mọi công việc nhé!

Tử vi 2019 của tuổi Ngọ

Tử vi tuổi Ngọ 2019 dự báo bản mệnh tiếp tục có một năm bình ổn và gặp khá nhiều may mắn, hầu như không xảy ra biến cố nào quá nghiêm trọng.

Thêm nữa, trong năm Kỷ Hợi, Kỷ Thổ lộ xuất Thực Thần và Chính Quan, báo hiệu tuổi Ngọ tự do tự tại, hưởng thụ cuộc sống, thường xuyên được mời dự tiệc, ăn uống, đi du lịch, tham gia hoạt động vui chơi giải trí…

tinh-cach-nguoi-tuoi-ngo-1

Công việc thành nhiều hơn bại, mối quan hệ giữa cấp trên và cấp dưới ngày càng thắt chặt, tạo điều kiện để bản mệnh phát huy năng lực và sự cầu tiến. Dù là hạng mục công việc mang tính chất cá nhân hay công khai, mọi thứ diễn ra theo đúng ý nguyện của bạn.

Tuy nhiên, sẽ có thời điểm tuổi Ngọ rơi vào trạng thái căng thẳng tinh thần khi phải gánh vác nhiều trách nhiệm và áp lực cùng lúc. Nên chia sẻ công việc, tận dụng sức mạnh tập thể để tạo bước đà thăng tiến cho bản thân.

Tình hình tài chính ngày càng được củng cố. Công việc chính vẫn đem lại nguồn thu chủ yếu để trang trải cuộc sống. Năm nay bản mệnh cũng có khá nhiều cơ hội hợp tác kinh doanh, buôn bán hay đầu tư, nên mạnh dạn tiến hành, hứa hẹn kết quả như ý.

Trong năm, mặc dù có Tiểu Hao hung tinh chủ về hao tán tiền của ảnh hưởng, song lại có Lộc Tồn làm gia tăng thêm tiền của. Điều đó có nghĩa tuổi Ngọ kiếm được nhiều mà chi tiêu cũng không hề ít. Nên lấy tích lũy làm trọng, tiền của sẽ dư dôi.

Vận trình tình cảm thuận lợi, nhân duyên nữ mệnh vượng hơn nam mệnh. Người độc thân có nhiều cơ hội tiếp xúc, mở rộng mối quan hệ khác giới. Có điều, vạn sự khởi đầu nan, giai đoạn đầu có thể gặp trục trặc, kiên trì mới có kết quả tốt đẹp.

Phương diện sức khỏe chịu ảnh hưởng của Tử Phù hung tinh, chủ động đề phòng các bệnh về tim mạch, khí huyết và thần kinh.

Bên cạnh đó, chú ý khi tham gia giao thông và trong lao động, sản xuất, hạn chế xảy ra tai nạn bất ngờ. Nhất là những ai làm trong ngành nghề như giao thông, xây dựng, tiếp xúc với hóa chất…, cần hết sức lưu tâm vấn đề an toàn lao động...

Xem tử vi 2019 của tuổi Mùi

Xem tử vi tuổi Mùi năm 2019 thấy rõ dấu hiệu chuyển mình của bản mệnh. Từ cục diện Phá Thái Tuế chuyển sang Bán Hợp Thái Tuế, vận khí hanh thông, bạn tự tin biến ước mơ trở thành hiện thực.

Sự nghiệp năm Kỷ Hợi 2019 của người tuổi Mùi có nhiều quý nhân giúp đỡ. Hoa Cát nhập mệnh chủ vận tài nghệ cao cường. Người này có biểu hiện ưu tú trong công việc. Nên nắm lấy cơ hội này, thể hiện tài năng của mình thì sẽ có đột phá mới về nghề nghiệp. Lại thêm Phúc Tinh tăng cường sức mạnh từ Hoa Cái. Sự nghiệp càng thêm thuận buồm xuôi gió.

Tài phúc của tuổi Mùi trong năm có những bước đột phá lớn, nhiều cơ hội đến, nếu biết nắm bắt thời cơ thì chắc chắn khả năng thành công là rất lớn. Tổng thể vận trình cho thấy năm này bản mệnh có nhiều bước đổi mới rực rỡ trên nhiều phương diện, ngay cả đường tình duyên cũng thoát khỏi những trắc trở gập ghềnh mà nở hoa rực rỡ, bản mệnh nên chú ý trân trọng cơ hội đến bên mình.

Về chuyện tình cảm người tuổi Mùi đón chào một năm thuận lợi. Tam Hợp cục diện ngụ ý hỷ sự kết hôn, thêm con … Người đang yêu thì nhận được sự thúc đẩy tích cực từ Tuế Hợp. Có hi vọng mối duyên đi tới kết quả như ý muốn. Có thể là tiến tới hôn nhân, kết hôn, gặp gỡ gia đình… Người đã kết hôn thì nếu muốn sinh con thì năm 2019 sẽ được như ý nguyện. Nên có sự chuẩn bị trước để đón chào một sinh linh mới. Về người độc thân thì Tuế Hợp sẽ giúp bạn thúc đẩy đào hoa vận. Vận may yêu đương rất mạnh, có cơ hội gặp người tâm đầu ý hợp.

Về sức khỏe, dù vận khí hòa hợp cao chiếu, vận thế ổn định. Nhưng hung tinh Bạch Hổ và Dương Đao tiềm tàng, chủ họa huyết quang và tai nạn bất ngờ. Vận sức khỏe của bạn còn gặp phải Thiên Khốc hung tinh. Chủ điều bi thương ưu sầu. Hung tinh này không có cát tinh nào có thể hóa giải mà còn khiến cuộc sống người tuổi Mùi thêm màu đau thương. Năm nay nhất định phải đi ứng trước họa về máu. Mà còn cần điều chỉnh tâm tình, bước ra khỏi bi thương.

Tử vi 2019 của tuổi Thân

Xét về tổng quan, vận thế năm 2019 của người tuổi Thân giảm hơn so với năm 2018. Bản mệnh lâm tượng Hại Thái Tuế, vận trình nhiều biến động, mọi phương diện đều tiềm ẩn hung họa, cạnh tranh gay gắt, hành sự hết sức thận trọng.

su-nghiep-nam-2019-1

Về phương diện công việc, nhất định phải để tâm chú ý tới các mối quan hệ xã giao. Có Kiếp Sát và Quyển Thiệt gây chuyện thị phi chẳng lành. Dù là nói chuyện hay làm việc, đều cần giữ khoảng cách nhất định, tránh bị lợi dụng hay hãm hại.

May mắn bản mệnh được Chính Ấn và Thái Âm cát tinh nhập mệnh, hỗ trợ phần nào cho tiến trình phát triển sự nghiệp.

Thái Âm đại diện cho quý nhân là nữ giới giúp sức. Nữ mệnh làm việc thuận lợi hơn so với nam mệnh. Các ngành hàng liên quan đến phụ nữ cũng có xu hướng phát triển hơn, ví dụ như spa, thẩm mỹ, trang điểm, làm móng…

Về tài vận, do ảnh hưởng của cục diện Hại Thái Tuế, tài khí giảm sút, Chính Tài và Thứ Tài đều ảm đạm, cảm giác kiếm tiền khó khăn và chật vật hơn thời gian trước.

Theo tử vi 2019, lại có Kiếp Sát hung tinh phá hoại, khiến danh lợi suy giảm, tài bạc khó tụ, làm nhiều nhưng hưởng ít, cần lấy tích lũy, tiết kiệm làm trọng.

Về sức khỏe, người tuổi Thân chú ý bồi dưỡng cả sức khỏe tinh thần và thể chất. Trong năm thị phi liên miên, gây áp lực tinh thần rất mạnh. Lại có họa huyết quang rình rập khắp nơi, chú ý đi lại thận trọng. Nữ mệnh chú ý đề phòng các bệnh phụ khoa.

Trong năm phạm Thái Tuế như này, nếu tiến hành hỷ sự (như chuyện cưới hỏi, sinh con đẻ cái…) sẽ phần nào ngăn chặn được xui xẻo. Bởi dân gian quan niệm “Nhất hỷ trừ tam tai”, lấy hỷ khí xua đi xui khí, lợi đủ mọi đường.

Xem tình duyên, về chuyện tình cảm, do Hại Thái Tuế tác động, tuổi Thân trải qua nhiều cung bậc cảm xúc. Tình cảm biến động không ngừng, mang đến nhiều trải nghiệm...

Tử vi 2019 của tuổi Dậu

Bước vào năm Kỷ Hợi 2019, tuổi Dậu cuối cùng cũng thoát khỏi cục diện Hại Thái Tuế từng gây nhiều biến cố thăng trầm, vận trình khởi sắc trên nhiều phương diện.

Tuy nhiên, dấu hiệu khởi sắc còn chưa mạnh, thành hay bại vẫn dựa trên sự nỗ lực phấn đấu của bản mệnh là chính.

su-nghiep-nam-2019-2

Phương diện học hành, công việc, tuổi Dậu được Văn Xương tinh hộ mệnh, thúc vượng vận quý nhân, làm gì cũng có người trợ giúp, hứa hẹn gặt hái những thành quả lý tưởng. Đặc biệt là những ai phải trải qua các kỳ thi cử quan trọng, tỷ lệ thành công rất cao.

Tuy nhiên, 2019 chưa hẳn là năm mà bản mệnh có thể “kê cao gối ngủ”. Bởi có Dịch Mã động tinh xuất hiện, kèm theo những dấu hiệu vất vả, tất bật chạy đôn chạy đáo lo công việc. Thời điểm này càng động càng có lợi, càng xông xáo càng dễ có được cơ hội tốt.

Bên cạnh đó còn có khá nhiều hung tinh hoành hành, tác động xấu tới toàn vận trình năm. Phá Toái đại diện cho thế lực tiểu nhân ngấm ngầm hãm hại, tuổi Dậu làm gì cũng phải thận trọng, đề cao cảnh giác kẻo vô tình rước họa vào thân.

Điếu Khách mang đến điềm báo tang chế, tác động xấu về mặt tinh thần, sức khỏe của tuổi Dậu. Bệnh nặng có thể không mắc nhưng bệnh vặt hay thương tật, tai nạn bất ngờ khó tránh.

Ngoài ra, hung tinh này còn có thể gây ra hiện tượng phá tài, hao tốn tiền của, mất trộm mất cắp. Việc tiến hành một số hạng mục đầu tư trong thời điểm bị hung tinh tác động mạnh sẽ bất lợi, hòa vốn là may chứ chưa nói tới lãi suất cao. Phương diện tình cảm bị Phá Toái hung tinh tác động mạnh, gây ra nhiều xung đột, mâu thuẫn giữa các cặp đôi. Bản mệnh cần tiết chế cảm xúc, đừng để tình cảm lấn át lý trí kẻo đưa ra quyết định sai lầm trong lúc thiếu sáng suốt, sau này ôm hận cả đời.

Người độc thân may mắn được Hồng Loan cát tinh hộ mệnh, mang tới nhiều mối nhân duyên. Tuy nhiên, đó là lương duyên hay nghiệp duyên thì lại phải chờ vào chính cách hành xử và quyết định của bạn...

Tử vi 2019 của tuổi Tuất

Bước sang năm Kỷ Hợi 2019, người tuổi Tuất chính thức thoát khỏi năm bản mệnh phạm Thái Tuế. Một năm nhiều biến động, thăng trầm đã qua, sang năm mới, hứa hẹn nhiều chuyển biến tích cực, vận khí tăng trên nhiều phương diện.

su-nghiep-nam-2019-3

Đa phần tuổi Tuất có tham vọng lớn trong sự nghiệp. Năm 2018 vừa qua coi như là năm để trải nghiệm thử thách. Sang năm 2019, nếu vẫn tiếp tục giữ được tinh thần phấn đấu tích cực, nỗ lực không ngừng nghỉ sẽ gặt hái thành quả tốt đẹp.

Có Thái Dương và Thiên Hỷ nhập mệnh cung, tuổi Tuất hành sự gặp khó khăn có quý nhân giúp đỡ, vấn đề tự khắc được hóa giải thuận lợi.

Có điều, trong năm dấu hiệu cạnh tranh mạnh mẽ, gây cản trở con đường thăng tiến. Lại có Quả Tú gây tâm lý cô độc, khiến các mối quan hệ xã giao bất ổn. Bản mệnh hành sự thận trọng và quyết đoán, thời cơ đến phải tranh thủ nắm bắt ngay kẻo lỡ mất.

Theo tử vi 2019, tình hình tài chính có sự chuyển biến tích cực. Cùng với công việc thuận lợi, có nhiều mối hợp tác làm ăn, tuổi Tuất danh lợi đều có thu hoạch nhất định.

Tuy nhiên, trong năm có Kiếp Tài ảnh hưởng, tốt hơn hết tuổi Tuất hạn chế đầu tư lớn vào lĩnh vực bất động sản. Bởi Kiếp Tài là Thổ tinh, có sức hao tán tài tiền của, điền sản rất lớn. Nếu vẫn muốn đầu tư vào lĩnh vực này, nên làm ở quy mô nhỏ và hết sức thận trọng.

Về phương diện tình cảm, có Thiên Hỷ - một trong các cát tinh chủ về chính đào hoa – mang tới nhiều mối nhân duyên tốt lành. Trong năm 2019 có nhiều hỷ sự như chuyện cưới hỏi, sinh con đẻ cái.

Về sức khỏe, tuổi Tuất đặc biệt lưu ý ảnh hưởng của Bệnh Phù hung tinh có thể mang đến nguy cơ bệnh tật tiềm ẩn, tai nạn bất ngờ.

Hung tinh này không những tác động xấu cho sức khỏe mà còn mang tới điềm báo về những trở ngại phát sinh bất ngờ. Mệnh chủ làm gì cũng phải suy nghĩ kỹ càng vì không ai biết được chữ “ngờ”...

Xem tử vi 2019 của tuổi Hợi

Theo lịch vạn niên, sang năm 2019, Thiên can Thái Tuế lộ xuất Tỷ Kiên, tuổi Hợi bôn ba vất vả hơn, thường phải xuất đầu lộ diện ứng phó việc quan trọng, áp lực tứ bề. Tỷ Kiên thôi thúc sự chủ động, tự lực trong bạn, nhưng đôi khi chủ động tới mức cố chấp lại gây ra không ít phiền toái thị phi.

Người xưa có câu “Đương đầu Thái Tuế, vô phúc liền có họa”. Nói như vậy không có nghĩa là tuổi phạm Thái Tuế thì khí thấp kém. Chỉ là vận thế cực đoan theo 2 hướng, lúc thì may mắn liên tiếp, khi lại họa hại triền miên, tựu chung lại là năm có vận trình biến động rất lớn.

Trong năm sẽ thấy rõ cái “Tôi” rất lớn của người tuổi Hợi do sự ảnh hưởng của Thái Tuế. Bạn hành sự tự tin, thậm chí có xu hướng bành trướng thái quá, hủy hoại không ít mối quan hệ xã giao, tự chuốc rắc rối cho mình.

Phương diện sự nghiệp, không gian thăng tiến không lớn, phải thực sự nỗ lực vượt qua khó khăn mới có được vị trí xứng đáng. Vừa có Chính Quan và Hoa Cái cát tinh trợ mệnh, tuổi Hợi cứ phất đấu hết mình, sẽ có ngày thành công tới.

Công việc gặp áp lực, cạnh tranh, xung đột, có cả áp lực từ phía cấp trên, đồng nghiệp và gia đình. Lúc nào cũng cần phải cân bằng trạng thái tâm lý, tránh manh động kẻo động việc gì cũng hỏng.

Về tài vận, mệnh chủ kiếm ít tiêu nhiều, để tích lũy cho những dự định lớn như mua nhà cửa, xe cộ… e rằng không dễ. Hai cục diện phạm Thái Tuế tiềm ẩn nhiều hung hiểm, phá tài, hao tốn tiền của là điều khó tránh trong năm Kỷ Hợi này.

Về sức khỏe, tuổi Hợi đề phòng họa huyết quang, thương tật tay chân, tai nạn xe cộ bất ngờ. Nữ mệnh chú ý các vấn đề về nội tiết, sinh lý, vấn đề sinh con đẻ cái.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link