Phụ nữ có 3 dấu hiệu này trên khuôn mặt thì trời sinh phú quý, càng già càng giàu có

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, người phụ nữ sở hữu những nét tướng này sẽ giàu có, may mắn hơn người.

Cằm đầy đặn hoặc cằm chẻ

1

Một số người sinh ra đã sở hữu gương mặt tròn và đặc biệt phần cằm của họ luôn trong đầy đặn và nhiều thịt, nhưng họ lại muốn theo tiêu chuẩn cái đẹp hiện đại và luôn mong muốn có khuôn mặt thon gọn hơn.

Theo nhân tướng học, những gương mặt tròn và có phần cằm đầy đặn chính là nơi thu hút tài vận. Phần cằm càng nhiều thịt thì phụ nữ ấy sẽ làm ăn phát đạt, tiền tài vô như nước. Vì vậy, nếu ai sở hữu gương mặt này thì đừng dại dột thay đổi chúng vì sẽ ảnh hưởng đến tài vận của bạn đấy!

Dái tai to

2

Dái tai cũng là một cách để xem tướng tai phụ nữ giàu sang, thông qua đó mà chúng ta phần nào đoán được mệnh tiền tài của một người. Người không có dái tai thường sẽ không được hưởng nhiều tài lộc, mọi thứ hiện tại có được đều do sự phấn đấu, nỗ lực. Do không có quý nhân hỗ trợ nên gặp nhiều khó khăn hơn, bệnh đó nếu không biết cách giữ tiền của thì sẽ có thể rơi vào túng thiếu.

Ngược lại, xem tướng phụ nữ an nhàn là người có dái tai đầy đặn, tính cách nhân hậu, thành thật, luôn sẵn sàng lắng nghe và tiếp thu ý kiến của người khác. Cuộc sống có quý nhân phù trợ nên không phải lo lắng về chuyện tiền bạc.

Môi dày

3

Người phụ nữ có đôi môi dày tức là phúc khí sâu dày, dễ thu hút phú quý về mình hoặc người nhà, môi dày là biểu hiện của phú quý và cả đời. Đừng làm đẹp cho đôi mỏng, người ta có câu nói, môi anh đào nhỏ xinh nhưng môi dày mới mang lại phú quý, phúc khí.

Ngoại hình của bạn là do trời định, đừng chỉ vì cái gọi là nhan sắc mà đánh đổi sự may mắn này, sở dĩ phụ nữ sinh ra đã có phúc chính là nhờ những đặc điểm này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link