Lòng bàn tay có 5 dấu hiệu này, nam hay nữ đều có của nả đầy tay, hôn nhân viên mãn

( PHUNUTODAY ) - Đây là những dấu hiệu thường thấy trên bàn tay của những người có phúc lộc dồi dào, hôn nhân viên mãn.

Đường tình duyên là 2 đường song song

Hai đường nhỏ chạy song song với nhau dưới ngón tay út thì đó chính là đường hôn nhân. Người mang tướng tay này khi kết hôn thường có cuộc sống hài hòa, ổn định. Vợ chồng họ ăn nên làm ra, có cơ hội tích lũy tài sản. Họ cũng được nửa kia ủng hộ, động viên để thành công trong sự nghiệp cũng như cuộc sống. 

Nếu 2 vợ chồng đều có đường tình duyên là 2 đường song song thì đó là dấu hiệu cho thấy họ đang tâm đầu ý hợp. Vợ chồng họ sẽ hiểu nhau sâu sắc hơn và yêu nhau nhiều hơn theo thời gian.

293-15890924547171518826166-crop-15890925299821348034469

Đường hôn nhân có nhiều vòng tròn

Đường hôn nhân của một người có nhiều vòng tròn chứng tỏ họ sẽ gặp  những thăng trầm và thử thách. Nếu có một vòng tròn nhỏ nằm bên trong đường hôn nhân, có nghĩa là một người sẽ lận đận trong chuyện tình cảm. Tuy nhiên, cuộc sống sau hôn nhân của họ lại cực kỳ viên mãn. Về sau, họ ăn nên làm ra, có cuộc sống đủ đầy.

Đường hôn nhân dài và sâu

Người sở hữu đường hôn nhân dài và sâu thường giàu tình cảm, được nhiều người quý mến. Trong tình yêu, họ yêu rất chân thành và đối xử dịu dàng với người mình yêu. 

Người có đường hôn nhân dài và sâu thường được dự báo có sự nghiệp thành công, hôn nhân viên mãn. Sau khi kết hôn, nhờ sự giúp đỡ và động viên của vợ/chồng, họ có thể đạt được thành công lớn trong công việc.

5345-download--2023-02-23t205302

Trái ngược với đường hôn nhân dài, người có đường hôn nhân ngắn thường đam mê công việc và ít dành thời gian cho cuộc sống cá nhân. Chính vì vậy, họ thường kết hôn muộn và gặp trắc trở trong chuyện tình cảm. 

Đường hôn nhân uốn cong lên

Đường hôn nhân có hình dáng uốn cong lên là dấu hiệu cho thấy tương lai giàu sang, phú quý đang chờ đón. Sau khi cưới, vợ chồng họ đồng sức, đồng lòng, nỗ lực làm việc nên không phải lo lắng về chuyện tiền bạc. Đường hôn nhân của một người càng cong, hậu vận của họ càng thuận lợi.

Tuy nhiên, nếu đường hôn nhân uốn cong xuống, chủ nhân của tướng tay này cần phải cẩn trọng trong chuyện tình cảm. Họ cả tin và dễ bị lừa dối trong chuyện tình cảm. Tuy nhiên, qua những trải nghiệm và khó khăn, họ sẽ trưởng thành và có suy nghĩ chín chắn hơn. Họ có thể đưa ra những quyết định đúng đắn trong tình yêu và cuộc sống.

Cuối đường hôn nhân xuất hiện vân hình hoa thị

Người có cuối đường hôn nhân là vân hình hoa thị hoặc hình chữ thập thường có địa vị cao trong xã hội và tài chính ổn định. Sau khi thành hôn, họ có cuộc sống hôn nhân viên mãn. Vợ chồng họ chung thủy với nhau, cùng vượt qua mọi khó khăn, thử thách để vun đắp hôn nhân viên mãn.

 
Theo:  xevathethao.vn copy link