Lòng bàn tay có 5 điểm này là hồng phúc trời ban, ai có 1 điểm thôi cũng giàu có hơn người

10:08, Thứ bảy 22/04/2023

( PHUNUTODAY ) - Nếu bàn tay có những điểm này là may mắn, giàu có, ai sở hữu cả đời không lo thiếu thốn.

Lòng bàn tay có chữ M

1

Người có đường vân tay chữ M thường là người có tham vọng lớn trong sự nghiệp. Họ luôn cố gắng nỗ lực để đạt được những mục tiêu mà mình đã đặt ra.

Người này không đầu hàng trước khó khăn. Họ sẽ bình tĩnh chinh phục từng thử thách. Vào khoảng 40 tuổi, họ có thể đạt thành tựu to lớn trên con đường sự nghiệp. Theo nhân tướng học, người có đường vân tay chữ M có thể được hưởng cuộc sống giàu sang, phú quý hơn người.

Gò Thủy tinh tròn đầy

2

Gò Thuỷ tinh (Mercury) nằm dưới chân của ngón tay út tượng trưng cho trí tuệ và khả năng tư duy. Với phần gò Thuỷ tinh tròn đầy, bạn sáng suốt trong quản lý kinh doanh và hưởng được vận may của tướng bàn tay giàu có.

Bên cạnh đó, bằng khả năng ngoại giao giỏi và thích ứng cao, bạn sẽ đạt được sự giàu có nếu tham gia vào các lĩnh vực kinh doanh.

Bàn tay có vân lý tài

3

Trong nhân tướng học, vân lý tài nằm trên đường tình cảm. Nếu đường vân lý tài tạo thành đường song song với đường tình cảm thì đó là dấu hiệu tốt. Nó cho thấy chủ nhân là người biết quản lý tài chính rất tốt.

Người có tướng bàn tay này có thể làm trong lĩnh vực tài chính và đạt thành tựu lớn. Người này có thể dùng kiến thức, kỹ năng của mình giúp người khác lên kế hoạch quản lý tài sản. Tất nhiên, tiền bạc của họ cũng được quản lý rất tốt, không bao giờ vơi đi.

Gò Thái dương và Gò Mộc tinh có vân ngôi sao

4

Lòng bàn tay xuất hiện những đường vân ngôi sao ở gò Thái Dương (gốc ngón tay áp út) và gò Mộc Tinh (gốc ngón trỏ) là điềm báo may mắn. Chủ nhân có thể gặp quý nhân phù trợ trong lúc khó khăn.

Khi làm việc, người này có được nguồn thu nhập dồi dào, gặt hái được thành công bất ngờ, các dự định đều nhanh chóng được hiện thực hóa.

Đường trí tuệ có nhánh hướng lên

5

Người sở hữu đường trí tuệ có nhánh hướng lên thì đó là người thông minh, nhạy bén, thức thời. Họ có khả năng dự đoán xu hướng phát triển của thị trường và đưa ra những quyết định đầu tư đúng đắn, mang lại lợi nhuận cao.

Người này có thể nắm chắc cơ hội thành công trong tay, đầu tư liên tục sinh lời.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Thạch Thảo