Giáp Thìn 2024: 2 tuổi là con cưng nhà trời, tiền tài phơi phới, 1 tuổi đen chí mạng

10:05, Thứ bảy 22/04/2023

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng, trong năm 2024 tới đây, có 2 con giáp vô cùng may mắn, đón tài lộc dồi dào.

Tuổi Hợi

Năm Giáp Thìn 2024 được dự báo là thời điểm để tuổi Hợi chuyển mình. Con giáp này có thể đón nhận vô số tin vui. Trong năm này, bản mệnh làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió, may mắn khó ai bì kịp.

tu-vi-giap-thin-2024-01

Bước qua năm 2024, thu nhập của tuổi Hợi tăng cao, tiền vào như nước. Ngoài ra, sự thăng tiến nhanh chóng của con giáp này trên con đường sự nghiệp giúp họ đã giàu lại càng giàu hơn.

Không những thế, bản mệnh còn có quý nhân phù trợ, được dẫn được chỉ lối nên đưa ra những quyết định đầu tư đúng đắn, thu về lợi nhuận khủng. Nhờ đó, cuộc sống của người tuổi Hợi trở nên sung túc, không thiếu bất cứ thứ gì.

Tuổi Dần

Năm Giáp Thìn 2024 là thời cơ tốt để tuổi Dần tỏa sáng. Bản mệnh có thể gặp một chút trở ngại trong công việc nhưng nhìn chung điều này không đáng lo ngại. Nhờ năng lực của bản thân cộng với vận may trời ban, tuổi Dần có thể chuyển bại thành thắng một cách ngoạn mục, khiến mọi người kính nể.

tu-vi-giap-thin-2024-02

Trong năm 2024, sự nghiệp của người tuổi Dần khôn ngừng thăng tiến. Bản mệnh làm đâu thắng đó, có nhiều cơ hội tỏa sáng, khẳng định vị trí của mình trong công việc. Nhờ đó, thu nhập của tuổi Dần cũng tăng lên trông thấy, cuộc sống ngày một dư dả.

Tuổi Dậu

Năm Giáp Thìn 2024 là thời điểm vận thế không tốt đối với người tuổi Dầu. Trong công việc, con giáp này dễ bị chèn ép, đào thải.

tu-vi-giap-thin-2024-03

Người tuổi Dậu không thích tranh giành với người khác. Họ luôn nỗ lực, âm thầm phấn đấu, không thích tham gia chuyện thị phi, không chen vào chuyện của người khác. Tuy nhiên, năm 2024, hạn tiểu nhân của tuổi Dậu khá nặng nề khiến công việc của con giáp này lao đao.

Vận trình công việc không mấy suôn sẻ cũng khiến thu nhập của bản mệnh giảm sút.

Về chuyện tình cảm, tuổi Dậu cũng gặp không ít bất đồng, tranh cãi.

* Thông tin mang chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Thanh Huyền