Lòng bàn tay có 6 điểm này là hồng phúc trời ban, sở hữu 1/6 cũng đủ may mắn, giàu sang hơn người

11:42, Thứ ba 20/12/2022

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, người sở hữu những nét tướng tay này thường gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Lòng bàn tay có chữ M

Người có đường vân tay chữ M thường là người có tham vọng lớn trong sự nghiệp. Họ luôn cố gắng nỗ lực để đạt được những mục tiêu mà mình đã đặt ra.

long-ban-tay-co-6-dau-hieu-nay-la-hong-phuc-troi-ban-01

Người này không đầu hàng trước khó khăn. Họ sẽ bình tĩnh chinh phục từng thử thách. Vào khoảng 40 tuổi, họ có thể đạt thành tựu to lớn trên con đường sự nghiệp. Theo nhân tướng học, người có đường vân tay chữ M có thể được hưởng cuộc sống giàu sang, phú quý hơn người.

Gò Thủy Tinh hồng hào, nổi bật

long-ban-tay-co-6-dau-hieu-nay-la-hong-phuc-troi-ban-02

Gò Thủy Tinh nằm ở gốc ngón áp út. Đây là nơi tượng trưng cho tài vận và các mối quan hệ xã hội cũng như đầu óc kinh doanh của chủ nhân. Người có gò Thủy Tinh hồng hào, nổi bật thường có tài năng kinh doanh, gặp nhiều cơ hội hái ra tiền.

Đường tài vận thẳng, rõ nét

Empty

Đường chỉ ngắn nằm dọc gò Thủy Tinh (ngay gốc ngón tay út) được gọi là đường tài vận. Nếu đường này rõ nét và thẳng thì chứng tỏ tài vận của chủ nhân rất tốt. Người này giỏi kiếm tiền và cũng biết cách quản lý tiền bạc.

Nếu đường tài vận xuất hiện ở giữa gò Thái Dương (gốc ngón áp út) và gò Thủy Tinh thì chủ ngân có thể thành công lớn từ việc kinh doanh bất động sản.

Đường tài vận có nhiều vân mạnh

Không nhiều người sở hữu nhiều đường tài vận trên một bàn tay. Người có nét tướng này thường kiếm được nhiều tiền, trong đó có những phần tiền đến từ việc trúng số, trúng thưởng.

Gò Thái dương và Gò Mộc tinh có vân ngôi sao

Lòng bàn tay xuất hiện những đường vân ngôi sao ở gò Thái Dương (gốc ngón tay áp út) và gò Mộc Tinh (gốc ngón trỏ) là điềm báo may mắn. Chủ nhân có thể gặp quý nhân phù trợ trong lúc khó khăn.

Khi làm việc, người này có được nguồn thu nhập dồi dào, gặt hái được thành công bất ngờ, các dự định đều nhanh chóng được hiện thực hóa.

Đường trí tuệ có nhánh hướng lên

long-ban-tay-co-6-dau-hieu-nay-la-hong-phuc-troi-ban-04

Người sở hữu đường trí tuệ có nhánh hướng lên thì đó là người thông minh, nhạy bén, thức thời. Họ có khả năng dự đoán xu hướng phát triển của thị trường và đưa ra những quyết định đầu tư đúng đắn, mang lại lợi nhuận cao.

Người này có thể nắm chắc cơ hội thành công trong tay, đầu tư liên tục sinh lời.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link
Tác giả: Thanh Huyền
Từ khóa: nhân tướng học