Trên mặt có 3 nốt ruồi "cực phẩm" tượng trưng cho Tiền - Tình - Danh, nam có thì giàu, nữ có thì quý

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, nốt ruồi “phú quý” trên người, ẩn chứa vàng bạc, quý nhân vây quanh, 10 người 9 phú quý.

Nốt ruồi may mắn trên thái dương

Trong nhân tướng học và tử vi học thì phần thái dương được gọi là "cung di cư" hay còn gọi là "cung ngựa sân khấu", nơi này có thể hiển thị những thông tin về việc đi xa, du lịch, thăng quan tiến chức, dễ dàng thành công hơn người. 

E4302CAA-475E-43D7-8F05-C42E3617E124

Trong nhân tướng học, thì khu vực này được các nhà nhân tướng học gọi là "Cung sự nghiệp", tượng trưng cho sự nghiệp phát triển, thăng quan tiến chức, từ màu sắc của bộ phận này có thể nói lên vận hạn tốt xấu của đời người. Đặc biệt, những người có nốt ruồi tốt ở bộ phận này có nghĩa là bạn sẽ có một khoản tiền lớn trong tương lai, cuộc sống không bao giờ lo túng thiếu. 

Nốt ruồi năm ở lông mày

Trong nhân tướng học thì khu vực ở nửa sau của lông mày được gọi cung phát tài. Nó tượng trưng cho lý trí và năng lực của một người, nếu có nốt ruồi tốt ở cuối lông mày có thể nói là "phúc khí", hơn người. Những người này khi đã nỗ lực quyết tâm làm việc gì thì sẽ cố gắng để theo đuổi tới cùng. Người có nốt ruồi này thường có mối quan hệ tình cảm rất tốt, công việc làm ăn của bạn rất tốt. Trong cuộc sống, những người có nốt ruồi ruồi này sau tuổi 40 sẽ sở hữu khối tài sản vô cùng lớn khiến người đời phải nể trọng khâm phục. Những người này vô cùng thông minh chăm chỉ càng có tuổi thì những người này càng thêm phần giàu có, thành công. Còn nếu như là người nữ giới sở hữu nốt ruồi này thì có thể một tay làm nên cơ nghiệp lớn, đồng thời tạo tiền đồ vững vàng cho chồng con của mình, cuộc sống viên mãn ít ai bằng.

not ruoi tu loc may man

Nốt ruồi ở khóe môi

Trong nhân tướng học thì nốt ruồi ở khóe môi được mệnh danh là "Cung tài lộc" trong các cung hoàng đạo, mũi càng vượng thì càng có nhiều thu nhập, mũi càng đầy đặn, tích trữ nhiều hơn, đột nhiên xuất hiện nốt ruồi trên khóe môi cho thấy bạn sẽ làm nên một số tài lộc gần đây, nữ gặp nhiều may mắn. Chính vì vậy, trong cuộc sống những người này còn rất thuận lợi trên con đường tình duyên, sớm tìm được một nửa của mình, sống bên nhau tới đầu bạc răng long.
Nếu là nam giới sở hữu nốt ruồi này thì sẽ lấy được người vợ vượng phu ích tử, đoan trang hiền thục, có thể làm hậu phương vững chắc cho chồng còn. Trong cuộc sống những người này thường may mắn trong tình duyên, dường công danh cũng cực kỳ thuận lợi, càng già càng giàu có ái cũng phải ngưỡng mộ

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link