Phụ nữ có 5 chỗ càng nhỏ chồng càng được nhờ: Số 1 khiến chị em tự ti nhưng lắm tài nhiều lộc

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu những nét tướng này là dấu hiệu tốt, hưởng nhiều phúc lộc trời ban, có thể mang may mắn đến cho gia đình.

Ngực nhỏ

Phần lớn chị em đều thích sở hữu bộ ngực nảy nở, căng tràn. Nhiều người cho rằng vòng 1 đầy đặn sẽ tạo sự hấp dẫn. Tuy nhiên, ngực khiêm tốn cũng có những ưu điểm riêng. Phụ nữ ngực nhỏ thường trẻ lâu hơn người khác, dáng vẻ trông cũng mong manh, sang trọng.

Theo nhân tướng học, phụ nữ có khuôn ngực nhỏ nhắn là nét phúc tướng, mang tài lộc về cho bản thân và gia đình.

Theo một nghiên cứu từng được công bố trên tạp chí Psychology Today, đàn ông có tài chính mạnh thường hay chọn vợ có vòng 1 khiêm tốn.

Mũi nhỏ nhắn, thanh thoát

phu-nu-co-5-cho-cang-nho-chong-cang-duoc-nho-01

Theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu tướng mũi nhỏ nhắn, thanh thoát với hai cánh mũi đầy đặn là phúc tướng trời ban.

Người này dễ dàng gặt hái thành công trên con đường sự nghiệp. Họ có khả năng thuyết phục tài tình, biết nắm bắt thời cơ. Ngoài ra, còn nhờ quý nhân phù trợ nên họ càng dễ đạt được thành quả tốt trong mọi lĩnh vực.

Không chỉ gây sựng sự nghiệp cho bản thân, người này còn là cánh tay phải đắc lực của chồng. Họ biết cách vun vén gia đình, để chồng yên tâm phấn đấu cho sự nghiệp.

Móng tay nhỏ

phu-nu-co-5-cho-cang-nho-chong-cang-duoc-nho-02

Phụ nữ có móng tay nhỏ thường là người thông minh, khéo léo, biết nhìn xa trông rộng. Trước khi kết hôn, họ có tham vọng nghề nghiệp, biết thể hiện khả năng của mình. Sau khi kết hôn, họ giỏi việc nước đảm việc nhà, biết vun vén cho gia đình.

Người phụ nữ sở hữu móng tay nhỏ có thể cưới được người đàn ông giỏi giang, thành đạt, biết quan tâm đến gia đình. Sau khi kết hôn, cuộc sống của họ ngày một sung túc.

Miệng nhỏ

phu-nu-co-5-cho-cang-nho-chong-cang-duoc-nho-03

Phụ nữ có khuôn miệng nhỏ được nhận định là người thông minh, nhạy bén. Trời sinh những người này có tính cách nhân hậu, thật thà. Họ có thể vừa hoàn thành tốt công việc ngoài xã hội vừa khéo léo chăm lo cho gia đình. Có người vợ như vậy, đàn ông như hổ mọc thêm cánh, càng thêm vững bước trên con đường sự nghiệp.

Bàn chân nhỏ

phu-nu-co-5-cho-cang-nho-chong-cang-duoc-nho-04

Phụ nữ có bàn chân nhỏ thường nhận được lộc trời ban. Người này chẳng bao giờ lo thiếu thốn về vật chất. Khi còn trẻ, họ có thể đối mặt với khó khăn, thử thách. Tuy nhiên, những lúc như vậy, họ đều được quý nhân trợ giúp, gặp dữ hóa lành.

Đến tuổi trung niên, người phụ nữ này sẽ có chỗ đứng nhất định trên thương trường. Càng có tuổi học càng vượng lộc, con cái được hưởng phú quý.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link