Lông mày lơ thơ cũng dày lên nhanh chóng sau 1 tuần với hành tây

11:55, Thứ tư 04/07/2018

( PHUNUTODAY ) - Hành tây trộn với mật ong sẽ là công thức làm đẹp lí tưởng, giúp chị em có một hàng lông mày dày rậm không cần mất thời gian tô vẽ cầu kì

Công dụng của hành tây với mật ong trong việc giúp lông mày dày lên nhanh chóng

tron-hanh-tay-voi-mat-ong-long-may-lo-tho-se-day-len-nhanh-chong

Thành phần của hành tây có chứa nhiều vitamin nhóm B, kali, đặc biệt là lưu huỳnh - nguyên tố đóng vai trò quan trọng giúp thúc đẩy sự phát triển của tuyến lông.

Mật ong có tác dụng dưỡng ẩm, bổ sung vitamin cần thiết để thúc đẩy các sợi lông mày mọc nhiều hơn. Bởi vậy khi kết với nhau chúng ta sẽ có hỗn hợp kích thích nang lông phát triển đặc biệt là lông mày.

Cách làm hành tây trộn với mật ong dưỡng lông mày

Nguyên liệu

1 củ hành tây, mật ong, máy xay sinh tố.

Cách làm

Bước 1: Hành tây, chọn củ vừa đủ, đem rử sạch, bóc vỏ bên ngoài, bổ làm 4 miếng rồi cho vào máy ép lấy nước.

Bước 2: Cho một lượng mật ong vừa phải vào chén nhỏ, sau đó đổ nước ép hành tây vào chén mật ong sao cho hỗn hợp không bị loãng vì nếu loãng sẽ khó giữ được ở lông mày. Tiến hành trộn đều hỗn hợp.

fb473e4e5e78eb7644cedccfa162a456

Bước 3: Trước khi bôi hỗn hợp lên mặt, bạn hãy rửa mặt thật sạch, tẩy tế bào chết để giúp lông mày thông thoáng hơn, hỗn hợp thẩm thấu vào da nhanh hơn.

Bước 4: Sau khi ngủ dậy, rửa lại bằng nước sạch và dùng chổi kẻ lông mày chải nhẹ nhàng xuôi theo chiều lông mọc. Kiên trì thực hiện trong 2 tuần, bạn sẽ thấy hàng lông mày của mình có sự tiến bộ hơn trước nhiều.

Lưu ý: Nước ép hành tây là phương pháp dân gian giúp làm dài và rậm lông mày rất hiệu quả và an toàn. Tuy nhiên, bạn cần cẩn trọng khi thoa nước ép hành tây lên hàng lông mày để tránh làm cay mắt. Cách tốt nhất là hãy thấm nước ép hành tây vào bông rồi mới nhẹ nhàng thoa chúng theo chiều lông mày mọc.

Để lông mày rậm tự nhiên

Cham-soc-long-may21

Bên cạnh việc chăm sóc lông mày từ bên ngoài, bạn nên chú ý cả việc nuôi dưỡng từ bên trong bằng thực phẩm. Thực phẩm giàu protein, vitamin nhóm B, kẽm, omega-3, sắt đều rất tốt cho việc kích thích nang lông. Bạn có thể tìm thấy nguồn dưỡng chất này từ bơ, dầu oliu, cà rốt, khoang lang, thịt nạc, cá và các loại rau xanh.

Nếu bạn quá bận rộn và không đảm bảo được chế độ ăn uống, có thể sử dụng viên uống vitamin A, E, C, B3. Vitamin E và các axit amin sẽ thúc đẩy sự phát triển của lông mày. Lưu ý uống đủ nước mỗi ngày để cơ thể đào thải độc tố có hại.

Ngoài cách sử dụng hành tây kích thích lông mày mọc nhanh, dài, dầy hơn còn có một số công thức khác làm lông mày mọc nhanh nhất & dài nhất bằng: dầu dừa, dầu oliu, lô hội,…

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc