Lông mày rậm tiết lộ điều gì về số phận cuộc đời của bạn?

( PHUNUTODAY ) - Có rất nhiều người con gái đang sở hữu cặp lông mày rậm. Liệu trong nhân tướng học, nét tướng này tốt hay xấu? Tiết lộ điều gì về số phận cuộc đời của bạn?

Hãy cùng tìm hiểu về tướng con gái lông mày rậm dưới đây:

1. Như thế nào là lông mày rậm?

Trên gương mặt, lông mày giúp định hình nét tướng của mỗi người nên nó khá quan trọng. Người sở hữu cặp lông mày rộng sẽ có đặc điểm như sau:

long may ram2
  • Sợi lông mày nhiều hơn so với bình thường
  • Lông mày mọc khá dài, chĩa xuống cả phần mắt
  • Màu sắc đậm, rõ nét.

Thậm chí, có những người sở hữu cặp lông mày rậm và được ví như “hai con sâu róm”. Vì nó quá rậm rạp, nổi bật hẳn trên khuôn mặt.

2. Tướng con gái lông mày rậm tốt hay xấu?

Con gái lông mày rậm trong nhân tướng học là tốt hay xấu? Bật mí điều gì về tính cách, vận mệnh của một người? Dưới đây sẽ là lời giải đáp dành cho quý bạn.

long may ram1

Ảnh minh họa

Tính cách

Những người phụ nữ sở hữu lông mày rậm thì tính cách mạnh mẽ, cá tính và rất tự lập. Họ quyết đoán trong mọi việc, thẳng thắn đưa ra quan điểm. Đôi lúc người này tự tin hơi thái quá khiến cho người khác không hài lòng. Nếu biết tiết chế điều này thì họ sẽ được lòng mọi người hơn.

Những người này yêu thích sự tự do, thích khám phá nhiều thứ mới mẻ và không ngần ngại đón nhận những khó khăn, thử thách. Cuộc sống của họ không bị ảnh hưởng, chi phối bởi ai. Những gì họ muốn làm thì sẽ thực hiện đến cùng. Khi đưa ra quyết định nếu đó có là sai lầm thì cũng sẵn sàng gánh chịu hậu quả.

Sự nghiệp

Trong công việc, đây là những người dám nghĩ dám làm, mức độ quyết liệt không kém gì đàn ông. Họ ghét sự làng nhàng, mập mờ, luôn muốn mọi thứ phải rõ ràng, làm việc thì cần có kế hoạch cụ thể.

Những cô gái có lông mày rậm cá tính mạnh mẽ nên thường hợp với lĩnh vực kinh doanh, hoặc đảm nhận vai trò của người quản lý. Họ coi trọng sự nghiệp, nên ngay từ khi còn trẻ đã xông pha tìm kiếm cơ hội dành cho mình. Tới một thời điểm nhất định, họ sẽ có xu hướng tách ra để khởi nghiệp, xây dựng cho mình một đội nhóm riêng.

Hôn nhân

Trong hôn nhân gia đình, người con gái lông mày rậm sẽ được hạnh phúc nếu ở bên cạnh một người đàn ông biết nhường nhịn, lắng nghe và kiên nhẫn. Đó là sự bù trừ tốt nhất dành cho họ.

Cuộc sống gia đình không phải lo nghĩ quá nhiều về tiền bạc, kinh tế. Nhưng sẽ dễ xảy ra tranh cãi vì người nữ khá bảo thủ, lại thêm phần tự tin. Muốn hôn nhân hòa hợp, gia đạo yên vui thì cần tu tâm sửa tính, hoàn thiện bản thân mình và học cách lắng nghe người khác nhiều hơn.

* Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link