Nếu đường Tình duyên của đang gặp trắc trở, hãy cải thiện vận may bằng 6 cách này

17:05, Thứ năm 22/02/2024

( PHUNUTODAY ) - Đường tình duyên không phải ai cũng thuận lợi, nhiều người gặp rất nhiều trắc trở và mệt mỏi trong cuộc sống. Đôi khi không chỉ điều kiện của bản thân ảnh hưởng đến tình duyên, mà phong thủy cũng là một yếu tố quan trọng.

Dưới đây là chi tiết  phương pháp phong thủy giúp cải thiện vận may tình duyên của bạn:

1. Đeo vòng tay chỉ đỏ cải thiện vận may tình duyên

Thần Nguyệt lão dùng những sợi chỉ đỏ để mang hoa đào đến với mọi người nên sợi chỉ đỏ còn được coi là linh vật có thể thu hút hoa đào. Sợi chỉ đỏ còn có tác dụng xua đuổi tà ma, mang lại hôn nhân tốt đẹp theo phong thủy.

tinh duyen trac tro

Nếu vận đào hoa của bạn xui xẻo, bạn có thể lấy một sợi chỉ đỏ để dưới gối, hoặc đeo trên tay những viên đá hồng.

Vì vậy, đeo dây đỏ ở đầu giường hoặc trên tay có thể mang đến vận đào hoa, xua đuổi tà ma. Cần lưu ý là nam đeo vòng bên tay phải và nữ đeo vòng bên tay trái.

2. Sử dụng đồ có đôi có cặp

Nếu muốn nhân duyên của bạn tốt đẹp hơn, hãy có thói quen sử dụng đồ có đôi có cặp. Các đồ dùng có đôi có cặp khiến cho năng lượng phong thủy được cân bằng.

Bạn nên sử dụng các đồ vật phong thủy như 1 cặp nến, 1 cặp tranh treo tường, đôi ghế ngồi hay gối đôi, cốc đôi trưng bày... Những đồ vật ấy mang ý nghĩa rất lớn trong việc thể hiện bạn luôn chủ động đón nhận tình duyên tốt đẹp của mình trong tương lai.

3. Đeo đá hồng

Đá hồng luôn là linh vật phong thủy thu hút hoa đào, nâng cao khí chất của bản thân và có tác dụng tốt cho hôn nhân. Đó là thạch anh hồng, đá chalcedony hồng, đá tourmaline hồng để có thể thu hút tình yêu đến.

tinh duyen trac tro3

Nếu muốn tìm được một người bạn đời ưng ý trên con đường tình yêu, hãy đeo món trang sức đá hồng thu hút vận đào hoa.

4. Treo rèm cửa màu hồng trong nhà

Nếu bạn trang trí nhà chủ yếu bằng màu hồng, điều đó sẽ làm tăng cơ hội yêu đương lên rất nhiều. Hoặc, nếu không tiện trang trí, bạn có thể đổi rèm sang màu hồng, điều này có thể cải thiện vận may tình duyên của những người độc thân và tăng cơ hội yêu đương.

5. Giường ngủ

Không bao giờ để thành giường ngủ áp vào tường. Bạn có thể đặt những cái bàn ở cả bên phải và bên trái giường để tránh điều này. Chúng giúp thu hút những nguồn năng lượng tốt.

tinh duyen trac tro2

Hãy để phòng ngủ của bạn sạch sẽ và vỗ tay thật mạnh để xua đuổi những nguồn năng lượng xấu ra khỏi phòng và ra khỏi cuộc sống của bạn. Tốt nhất, bạn nên sắp xếp giường ngủ ở chỗ mà khoảng trống ở hai bên giường bằng nhau.

6. Mở rộng đường để Khí đến với bạn

Hãy đi vòng quanh ngôi nhà và dọn sạch những ngóc ngách tối tăm, bẩn thỉu.

Hãy vứt những cây nến đã đốt gần hết hay những bóng đèn đã dùng và thêm vào đó một chút ánh sáng để chào đón những nguồn năng lượng tốt.

Hãy chắc chắn rằng cửa chính nhà bạn đang ở trong trạng thái tốt. Những cái cửa kêu cót két, bị kẹt hay cần phải sửa chữa sẽ chỉ thu hút những nguồn năng lượng xấu mà thôi.

* Thông tin trong bài mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Dương Ngọc