Long Nhật bất ngờ xuất hiện với gương mặt khác lạ, chính thức trả lời về chuyện đi chuyển giới

( PHUNUTODAY ) - Thật ra, ca sĩ Long Nhật không hề đi phẫu thuật chuyển giới như tin đồn mà anh chỉ thực hiện một cuộc đại tu nhan sắc mà thôi.

Mới đây, Long Nhật vừa xuất hiện trong một sự kiện làm đẹp tại TP.HCM. Nam ca sĩ vẫn giữ nguyên thân hình nam nhi, dập tan tin đồn phẫu thuật chuyển đổi giới tính. Điều thay đổi duy nhất chính là nhan sắc của anh.

2
Cận cảnh khuôn mặt đã can thiệp thẩm mĩ của Long Nhật.

Cận cảnh khuôn mặt đã can thiệp thẩm mĩ của Long Nhật.

Thông qua những hình ảnh mới nhất này có thể thấy, gương mặt nam ca sĩ đã có sự thay đổi ở phần mắt, mũi và cằm. Cụ thể, đôi mắt một mí ngày nào đã được thay thế bằng đôi mắt hai mí rõ rệt, chiếc mũi cao và thanh thoát hơn, phần cằm cũng dài nhọn hơn bình thường. Nói về gương mặt khác lạ này, Long Nhật thừa nhận anh đã thẩm mỹ để trẻ và gương mặt hài hòa hơn trước. Tuy nhiên, nam ca sĩ vẫn chưa tiết lộ cụ thể về việc can thiệp dao kéo để lên đời nhan sắc.

Hình ảnh trước khi

Hình ảnh trước khi "dao kéo" của nam ca sĩ.

Trước đó, vào đầu tháng 3/2019, hình ảnh giọng ca xứ Huế đeo mắt kính, khẩu trang kín mít bước vào một trung tâm thẩm mỹ đã gây xôn xao dư luận. Nhiều người cho rằng dường như Long Nhật đi phẫu thuật chuyển giới ở tuổi ngoài 50. 

Khi thấy hình ảnh này, danh hài Minh Nhí bình luận: "Đừng nói với tôi là đi chuyển giới nha. Thôi giả gái là được rồi, đẹp rồi". Đáp lại bình luận của Minh Nhí, Long Nhật chỉ úp mở: "Em yêu ông thầy của em quá đi thôi".

Ngay sau đó, nam ca sĩ tiếp tục đăng tải thêm hình ảnh trên bàn phẫu thuật cùng dòng trạng thái: "Mình thích thì mình làm thôi' càng khiến nhiều người tin rằng Long Nhật thật sự đã đi chuyển giới. Trước đó, trong một chương trình truyền hình, Long Nhật cũng đã từng úp mở mong muốn làm con gái.

Hình ảnh Long Nhật tại trung tâm thẩm mỹ đầu tháng 3/2019 từng khiến công chúng xôn xao bàn tán.

Hình ảnh Long Nhật tại trung tâm thẩm mỹ đầu tháng 3/2019 từng khiến công chúng xôn xao bàn tán.

Trước những nghi vấn, Long Nhật từ chối trả lời. "Hiện tại Long Nhật khá bận và điều kiện thời gian không cho phép nên Long Nhật không thể phát ngôn... Long Nhật sẽ sớm có câu trả lời chính thức cho việc này vào vài ngày tới", nam ca sĩ chia sẻ.

Long Nhật là một trong những nghệ sĩ thích giả gái của showbiz Việt. Mặc dù là ông bố của 4 đứa con nhưng khán giả vẫn không khỏi thắc mắc và hoài nghi về giới tính thật của anh. Long Nhật cũng từng tâm sự anh may mắn khi có được một người vợ luôn tin và hiểu mình, trong vài năm tới anh sẽ lui về hậu trường để làm tròn bổn phận của một người chồng, người cha trong gia đình.

Trong showbiz Việt cũng không thiếu những nghệ sĩ chuyển đổi giới tính được khán giả yêu mến như Hương Giang Idol, Lâm Khánh Chi, Lê Thiện Hiếu...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link