Long Nhật xót xa khi nhà và biệt thự ở Huế bị ngập nặng, phải chuyển lên tầng 2 tránh nạn

( PHUNUTODAY ) - Dân tình không khỏi xót xa trước cảnh toàn bộ đồ đạc của nhà Long Nhật bị ngập, trôi nổi khắp nơi.

Vài giờ trước, trên trang cá nhân, ca sĩ Long Nhật đăng tải loạt hình ảnh cùng clip tiết lộ nhà và biệt thự ở Huế đang bị ngập nặng do lũ lụt. "Nhà truớc, nhà sau … Biệt thự Long Nhật TP Huế …", nam ca sĩ chú thích. Khu nhà của gia đình Long Nhật đã bị ngập sâu ở tầng trệt. Hiện cả gia đình anh di chuyển lên tầng 2.

biet-thu-nha-long-nhat-bi-ngap-nang-2-ngoisaovn-w1536-h2048

Trong một clip khác ghi lại cảnh nam ca sĩ xắn quần quá gối, di chuyển rất khó khăn trong nhà. Trước cảnh nhà cửa và biệt thự bị ngập sâu, Long Nhật xót xa. "Nước ngập hết cả bốn bề rồi. Nước càng ngày càng dâng cao. Cả tầng một ngập hết rồi. Vườn trước, ngõ sau ngập hết rồi. May mà nhà có lầu, di tản lên lầu hết rồi. Bây giờ không biết làm sao? Đi vô không được, mà đi ra cũng không được. Làm sao mà đi ra ngoài đây? Lũ lụt năm nay lớn quá!"

biet-thu-nha-long-nhat-bi-ngap-nang-1-ngoisaovn-w1536-h2048
biet-thu-nha-long-nhat-bi-ngap-nang-3-ngoisaovn-w375-h661

Dưới phần bình luận, bạn bè cùng dân mạng vô cùng xót xa, gửi nhiều lời động viên tới Long Nhật cùng gia đình.

Ca sĩ Long Nhật được xem là một trong những nghệ sĩ đình đám của showbiz. Trước khi làm ca sĩ, Long Nhật là MC đắt show tại TP.HCM. Năm 1998, Long Nhật ra Hà Nội bắt đầu sự nghiệp ca hát và nổi đình đám. Anh cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có vợ Kim Ngân là Hoa khôi xinh đẹp gốc Hải Phòng.

086E12d84b37a969f026

Trong suốt 20 năm nên duyên vợ chồng, Long Nhật thừa nhận vợ đã chịu không ít thị phi, tai tiếng từ những lời đồn xoay quanh chuyện giới tính của chồng. Thậm chí, thời gian Long Nhật dành cho vợ con cũng chẳng được bao nhiêu vì anh cứ mải chạy show đi hát. Song thay vì trách móc, chị Kim Ngân vẫn âm thầm quán xuyến gia đình, chăm sóc con cái. 

Không chỉ vậy, đế con cái của anh cũng nhiều lần phải nghe bàn tán về giới tính của bố. Anh từng  tiết lộ phản ứng của con trai đầu lòng trước những lời nhận xét không hay về bố: "Dạo này tao thấy ba mày tưng bừng trên tivi. Mà nhìn ba mày giống con gái quá". Không im lặng chịu ấm ức cho qua, anh chàng đã mạnh mẽ đáp lại: "Ba tao giống con gái lắm nhưng ba tao thương tao nhất". Thái độ tự hào và hành động một mực bệnh vực bố của Vũ Long khiến nhiều khán giả thật sự cảm động và ngợi khen hết lời.

Theo:  xevathethao.vn copy link