Kích thước "cậu nhỏ" như thế nào khiến chị em hài lòng nhất: Câu trả lời khiến ai cũng ngỡ ngàng

( PHUNUTODAY ) - Chất lượng cuộc yêu phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, một trong đó có liên quan trực tiếp đến kích thước “cậu nhỏ”. Một cuộc khảo sát với hàng ngàn chị em phụ nữ tham gia để chọn ra kích thước “cậu nhỏ” hoàn hảo cho phụ nữ.

Trang website nổi tiếng của nước Anh, Big One Dating, đã mở một cuộc khảo sát ý kiến của nữ giới về kích thước "cậu nhỏ" hoàn hảo nhất đối với họ. Từ ý kiến của 4.761 phụ nữ tham gia khảo sát, họ so sánh tỷ lệ đạt cực khoái với kích thước dương vật để tìm ra con số trung bình phù hợp với các chị em. Kết quả cho thấy kích thước tốt nhất để phụ nữ đạt cực khoái là 8 inch (20,32 cm), với tỷ lệ 44%. Tỷ lệ này đều giảm xuống nếu kích thước “cậu nhỏ” tăng hoặc giảm hơn. Những người đàn ông có kích thước khủng hơn 11 inch (27,94 cm) giúp 30% phụ nữ “lên đỉnh” thành công. Tỷ lệ này tương đương với những người đàn ông có "cậu nhỏ" dài 4 inch (10,16 cm).

Qua kết quả trên cho thấy, dù kích thước “cậu nhỏ” không quá quan trọng trong đời sống tình cảm vợ chồng. Trên thực tế, nhiều đàn ông vẫn xem nó là đại diện cho sự nam tính. Nhiều đàn ông lo lắng về kích thước dương vật của họ liên quan đến hình ảnh tổng thể. Họ có xu hướng thấy bản thân kém hấp dẫn hơn với một "cậu nhỏ" không ưng ý. Dưới đây là một số gợi ý cho những người đang tìm cách tăng độ dài súng ống của mình hoặc muốn cải thiện về mặt trực quan:

1. Giảm béo, lấy lại vóc dáng

Thừa cân là một trong những nguyên nhân đàn ông cảm thấy tự ti. Một chiếc bụng mỡ có thể khiến “cậu nhỏ” trông nhỏ hơn. Nếu muốn gây ấn tượng với đối tác, giảm béo là một lựa chọn tốt. Thân hình cân đối giúp “cánh mày râu” trông thu hút hơn, tự tin hơn trên mọi phương diện.

2. Chăm “dọn cỏ”

kinh-thuoc-cau-nho-bao-nhieu-se-khien-chi-em-hai-long-cau-tra-loi-khien-nhieu-nguoi-ngo-ngang_4

Lông vùng kín rậm rạp có thể khiến "cậu nhỏ" trông nhỏ hơn so với kích thước thực tế. Do đó, “dọn cỏ” gọn gàng có thể đảm bảo sự tập trung đổ dồn vào “người anh em” của mình.

3. Sử dụng máy bơm “cậu nhỏ”

Máy bơm "cậu nhỏ" liên quan đến quá trình đặt ống vào dương vật và bơm không khí vào trong. Phương pháp này giúp “cậu nhỏ” phồng to hơn. Máy bơm "cậu nhỏ" đôi khi được sử dụng như một biện pháp khắc phục ngắn hạn cho chứng rối loạn cương dương, tuy nhiên sử dụng lâu dài có thể làm hỏng các mô trong "cậu nhỏ", dẫn đến suy giảm khả năng cương cứng.

4. Kéo dài

Thủ thuật kéo dài “cậu nhỏ” là đặt một trọng lượng hoặc khung kéo dài nhỏ lên dương vật đang mềm để tăng kích thước. Quá trình này phải thực hiện liên tục vài giờ mỗi ngày trong 6 tháng để đạt được hiệu quả. Nếu làm sai cách, phương pháp này có thể tổn hại đến "cậu nhỏ", từ đó gây hại cho đời sống vợ chồng. Một số bệnh nhân sử dụng thiết bị kéo dài trong 6 tháng nhận thấy "cậu nhỏ" tăng 1-2 cm. Tuy nhiên, không nên sử dụng phương pháp này mà không có sự giám sát của bác sĩ.

5. Jelqing

Phương pháp Jelqing hơi giống với cách kéo dài nhưng người áp dụng thay dụng cụ bằng ngón tay cái và trỏ để kéo "cậu nhỏ" mềm. Về lý thuyết, cách làm này làm tăng sức chứa máu của "cậu nhỏ" và nhờ đó khiến nó lớn hơn. Tuy nhiên, trên thực tế, cách làm này chưa cho thấy kết quả khả quan, còn có thể gây thương tích cho “cậu nhỏ”.

6. Tiêm filler

Các tài liệu chỉ ra có thể tăng kích thước "cậu nhỏ" bằng chất làm đầy (filler) nếu không muốn phẫu thuật. Có thể tiêm chất béo từ các bộ phận khác của cơ thể hoặc axit hyaluronic vào “cậu nhỏ”. Tuy nhiên, các nghiên cứu phát hiện cách này có thể gây biến dạng về lâu dài nếu chất béo không được phân bố hợp lý. Cách làm này không duy trì được kích thước vĩnh viễn.

kinh-thuoc-cau-nho-bao-nhieu-se-khien-chi-em-hai-long-cau-tra-loi-khien-nhieu-nguoi-ngo-ngang_6

7. Phẫu thuật

Phẫu thuật tăng kích thước "cậu nhỏ" là một thủ thuật được thực hiện nhằm làm tăng chiều dài hoặc chu vi của "cậu nhỏ". Phẫu thuật có thể bao gồm việc đặt silicone, chuyển mô mỡ, hay vạt da để tăng kích thước của "cậu nhỏ". Phương pháp này có thể giúp các quý ông tăng thêm khoảng 2 cm nhưng có thể ảnh hưởng đến khả năng cương cứng.

8. Thuốc và kem dưỡng

Trên thị trường có một số loại thuốc và kem dưỡng quảng cáo có chứa hormone giúp tăng kích thước "cậu nhỏ". Tuy nhiên tác dụng của nó thì chưa chắc chắn nhưng thuốc hoặc kem dưỡng có thể chứa các chất nguy hiểm.

Theo:  xevathethao.vn copy link