Từng yêu nhau 10 năm, Á hậu Trịnh Kim Chi hé lộ sự thật về con người MC Quyền Linh thế này

( PHUNUTODAY ) - Từng gắn bó 10 năm với Quyền Linh, Á hậu Trịnh Kim Chi tiết lộ rằng nam MC là một người trọng sự nghiệp và rất cố gắng để vượt qua hoàn cảnh khó khăn của mình.

Quyền Linh của ngày hôm nay là một trong những MC đắt show nhất, một nam diễn viên quen mặt xuất hiện dày đặc trên truyền hình và có một gia đình hạnh phúc, giàu có khiến nhiều người ngưỡng mộ. Tuy nhiên, quá khứ của anh là những tháng ngày cùng cực đến khó ai có thể tưởng tượng được.

Sinh ra trong một gia đình nghèo khó đến nhà cũng không có để ở, 23 tuổi tốt nghiệp sân khấu - điện ảnh vẫn không kiếm được việc làm. Về quê thì không có gạo để ăn, ở lại thành phố thì phải ra ghế đá ngủ vì không có tiền thuê nhà. Cuộc sống thiếu thốn, cơ cực trăm bề.

Thế mà ở cái thời điểm khốn khó đó, Quyền Linh lại có bên cạnh một người phụ nữ vô cùng tài sắc, một tiểu thư lá ngọc cành vàng - Á hậu Trịnh Kim Chi. Cuộc tình của Quyền Linh và Trịnh Kim Chi kéo dài đến tận 10 năm nhưng lại kết thúc trong tiếc nuối.

Quyền Linh từng có một cuộc tình kéo dài cả thập niên thế nhưng cuối cùng tan vỡ khiến bao người tiếc nuối.

Quyền Linh từng có một cuộc tình kéo dài cả thập niên thế nhưng cuối cùng tan vỡ khiến bao người tiếc nuối.

Quyền Linh kể dù lúc đó anh còn đang đi xe đạp, ở kí túc xá, ăn bữa nay không biết ngày mai thế nào còn Trịnh Kim Chi đã có ô tô để đi, thế mà cô vẫn một mực thương anh, bỏ ngoài tai những lời khuyên răn của người ngoài rằng "lấy thằng đó làm gì để sống". Chính Quyền Linh thừa nhận: "Lúc đó tôi nghĩ khó tìm được người nào yêu mình chân thật đến như vậy".

Từ khi đường ai nấy đi, Trịnh Kim Chi và Quyền Linh vẫn dành cho nhau sự tôn trọng nhất định và không muốn nhắc lại chuyện cũ vì ai cũng đã có cuộc sống riêng. Khoảng hơn 1 năm sau khi chia tay Quyền Linh, Á hậu Kim Chi lấy chồng và có một cuộc sống khá yên ấm, hạnh phúc. Sau đó Quyền Linh cũng kết hôn với bà xã hiện tại, công việc thăng tiến, giàu có và nổi tiếng.

Trong bài phỏng vấn trên báo Đẹp từ năm 2007, Trịnh Kim Chi từng thẳng thắn tiết lộ quãng thời gian gắn bó với nam MC đa tài. Á hậu sinh năm 1972 kể rằng Quyền Linh từng mặc cảm vì gia đình nghèo khó, nhiều lúc không muốn cô về quê thăm nhà người yêu. Nhưng vì tình cảm, Trịnh Kim Chi không ngại đến gặp gia đình Quyền Linh, thậm chí còn lo đám cưới cho em ruột bạn trai chu đáo từ đầu đến cuối. Đến độ tuổi cả hai cần phải lập gia đình, Trịnh Kim Chi cho biết Quyền Linh vẫn muốn phải có sự nghiệp, có tiền rồi mới cưới.

Sau khi chia tay Quyền Linh, Á hậu Trịnh Kim Chi đã tìm được bình yên bên người chồng yêu chiều cô hết mực.

Sau khi chia tay Quyền Linh, Á hậu Trịnh Kim Chi đã tìm được bình yên bên người chồng yêu chiều cô hết mực.

Cũng chính vì những hoài bão riêng, những cuộc tranh luận không thể đồng lòng và việc Quyền Linh phải thường xuyên đi làm xa để kiếm thêm thu nhập, mối quan hệ không có được cái kết viên mãn.

Những bật mí ít ỏi của Trịnh Kim Chi cũng phần nào cho thấy Quyền Linh từng rất cố gắng để vượt khỏi cảnh nghèo khó và muốn người bạn đời có một cuộc sống đàng hoàng, êm ấm sau hôn nhân.

Khi đã có được vị trí nhất định trong showbiz, chính Quyền Linh cũng thừa nhận thời nghèo khó anh khó tìm được người nào yêu mình chân thật như Trịnh Kim Chi. Đồng thời, anh cũng tiết lộ chuyện lao vào công việc chỉ muốn có kinh tế vững, nhà cửa đàng hoàng rồi mới cưới xin chứ không màng đến chuyện nổi tiếng khi theo nghiệp diễn.

Tổ ấm hiện tại của Quyền Linh và bà xã Diệu Thảo

Tổ ấm hiện tại của Quyền Linh và bà xã Diệu Thảo

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn