Lương Bằng Quang gây sốc khi tiết lộ lý do hẹn hò với "bạn gái thị phi" kém 16 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Dù Ngân 98 nổi tiếng với những phát ngôn gây sốc nhưng theo lời Lương Bằng Quang, bạn gái nam ca sĩ là người ngoan ngoãn, hiền lành.

 Sau khi chia tay Yaya Trương Nhi, ca sĩ Lương Bằng Quang gây sốc khi tiết lộ bạn gái mới là Ngân 98 – hotgirl “ngực khủng” và nổi tiếng vì những phát ngôn thị phi. Chuyện tình cảm của Lương Bằng Quang và bạn gái Ngân 98 luôn là đề tài để mọi người bàn luận. Bạn gái kém 16 tuổi của anh và cách xưng hô chú – cháu luôn nhận nhiều ý kiến trái chiều.

Empty

Lương Bằng Quang và bạn gái kém 16 tuổi.

Mới đây, sau thời gian yêu tìm hiểu, Lương Bằng Quang tiết lộ lý do chọn bạn gái xinh đẹp, nóng bỏng Ngân 98.

Trong đoạn clip ngắn ghi hình nam ca sĩ tham gia buổi trò chuyện talkshow trên sóng truyền hình, khi MC hỏi: “Lý do nào anh lại chọn cô gái nóng bỏng, sexy và quyến rũ làm bạn gái”, Lương Bằng Quang trải lòng về là bạn gái Ngân 98: “Câu hỏi này rất thú vị. Có lẽ riêng Lương Bằng Quang khi chọn bạn gái có thân hình sexy quyến rũ đó là sự thăng hoa của riêng mình. Nên vì thế Lương Bằng Quang đã chọn cô gái có ngoại hình quyến rũ nhưng bên trong cực kỳ ngoan ngoãn”.

Empty

Trong mắt nam ca sĩ, bạn gái anh là người ngoan ngoãn, hiền lành dù cô không được lòng cộng đồng mạng vì những hành động táo bạo, gây sốc.

Về Lương Bằng Quang anh xưng hô chú – cháu với nhau, Ngân 98 cho biết đó là cách gọi quen thuộc giữa cô và anh. Bên cạnh đó, trước đây Ngân 98 cũng từng khẳng định trong tình yêu, bạn trai hơn tuổi rất nghiêm túc, luôn quan tâm, bảo vệ bạn gái.

Empty

Lương Bằng Quang thường xuyên đứng ra bảo vệ Ngân 98.

Lương Bằng Quang là cái tên không còn xa lạ, từng gắn bó với thế hệ 8x, đầu 9x với nhiều bản hit đình đám. Các mối tình của Lương Bằng Quang là nhiều người rất quan tâm, thậm chí lúc nam nhạc sĩ yêu cô nào, hot girl nào cũng là câu hỏi phía người hâm mộ.

Tuy nhiên, bạn gái Ngân 98 của nam ca sĩ lại không được lòng fan hâm mộ của Lương Bằng Quang bởi cô theo đuổi hình tượng sexy, lại từng có những phát ngôn gây tranh cãi như chê bai những người có vòng 1 nhỏ trên mạng xã hội, tự so sánh mình đẹp như Phạm Băng Băng,... Tuy nhiên Lương Bằng Quang luôn khẳng định Ngân 98 là người ngoan ngoãn và cả hai có tình cảm chân thật.

Từ vấp phải sự khó chịu của gia đình khi yêu Ngân 98 nhưng hiện tại họ đã chinh phục được người lớn để cả hai tiếng xa hơn. Mọi lời khen chê về bạn gái sexy này, Lương Bằng Quang luôn đứng ra bảo vệ.

Empty

Gia đình nam ca sĩ từng phản đối dữ dội khi anh bất ngờ thông báo hẹn hò với Ngân 98, nhưng nay bạn gái kém tuổi đã được người thân anh chấp nhận.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link