Lương Bằng Quang hành động phản cảm, khiếm nhã với Ngân 98 giữa "bàn dân thiên hạ"

( PHUNUTODAY ) - Lương Bằng Quang khiến dân tình vô cùng "nóng mặt" khi liên tục sờ mó vòng 1 của bạn gái Ngân 98 giữa chồn đông người.

Mới đây, cư dân mạng lại lan truyền và bàn tán xôn xao về đoạn clip với nhân vật chính là Lương Bằng Quang và bạn gái Ngân 98. Theo đó, giọng ca Anh tin mình đã cho nhau kỷ niệm bị chỉ trích, “ném đá” thậm tệ vì hành động phản cảm, sờ mó và đụng chạm ngực của người yêu “hot girl thị phi”. Điều đáng nói là hành động này diễn ra ở nơi công cộng, trong một quán ăn, có nhiều người chứng kiến và Lương Bằng Quang cũng chủ động quay lại những hình ảnh phản cảm này.

Nhiều ý kiến chỉ trích nam ca sĩ vì hành động phản cảm, làm trái thuần phong mỹ tục, đặc biệt khi anh là người nổi tiếng, ít nhiều cũng có sức ảnh hưởng với công chúng.

Clip hành động phản cảm của Lương Bằng Quang – Ngân 98.

1aaaaa
Hành động phản cảm, đụng chạm ngực của Ngân 98 nơi đông người khiến Lương Bằng Quang bị chỉ trích dữ dội.

Hành động phản cảm, đụng chạm ngực của Ngân 98 nơi đông người khiến Lương Bằng Quang bị chỉ trích dữ dội.

Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên Lương Bằng Quang và Ngân 98 bị “ném đá” vì những hành động phản cảm. Trước đó, Ngân 98 livestream để bán “đồ chíp” và đồ tắm online, Lương Bằng Quang cũng xuất hiện trước ống kính với những hành động thân mật, uốn éo, giúp bạn gái chỉnh “đồ chíp”… Lên tiếng về vụ việc gây tranh cãi và ồn ào, Lương Bằng Quang cho rằng, việc xuất hiện trong livestream và hỗ trợ cho bạn gái bán hàng là điều rất bình thường.

Lương Bằng Quang chia sẻ: “Tôi phụ bạn gái mặc những trang phục khó. Ở một chừng mực nào đó, trong phòng riêng tư, đó là việc bình thường và không có vấn đề gì cả. Nếu xem lại hết clip mọi người có thể thấy chúng tôi như hai chị em xem giúp nhau mặc đồ mà thôi”.

Hành động thân mật, chỉnh sửa “đồ chíp” cho bạn gái khi đang livestream gây tranh cãi trước đó của Lương Bằng Quang và Ngân 98.

Hành động thân mật, chỉnh sửa “đồ chíp” cho bạn gái khi đang livestream gây tranh cãi trước đó của Lương Bằng Quang và Ngân 98.

Lương Bằng Quang là một ca sĩ, nhạc sĩ khá nổi tiếng với thế hệ trẻ 8x, đầu 9x với bài hit "Anh tin mình đã cho nhau một kỷ niệm". Anh từng gây sốt với chuyện tình 6 năm giữa anh và siêu mẫu Trương Nhi, vào thời điểm cách đây vài năm ai cũng ngưỡng mộ chuyện tình cảm của cặp đôi này và ra sức chúc phúc cho họ.

Tuy nhiên, sau 6 năm bên nhau, nam ca sĩ là người đã chủ động đề nghị dừng lại mối quan hệ để cả 2 có thời gian cống hiến cho sự nghiệp. Sau chia tay Trương Nhi, Lương Bằng Quang vẫn lẻ bóng cho đến khi lộ hàng loạt bức ảnh tình tứ với Ngân 98.

Dòng trạng thái công khai mối quan hệ yêu đương của cả 2.

Dòng trạng thái công khai mối quan hệ yêu đương của cả 2.

Mặc cho dư luận hoài nghi nhưng cả Lương Bằng Quang và Ngân 98 đều khẳng định họ là thầy trò, Ngân chỉ đến studio của thầy Quang để học hát. Thế nhưng, thầy trò sau đó đã thay bằng chú cháu, cả hai thường xuyên đi du lịch cùng nhau, thậm chí "chú Quang" còn nói rằng sẽ cùng Ngân 98 đi du lịch 7 nước trước khi gả chồng cho cô nàng.

Sau đó, trước làn sóng ném đá quá nguy hiểm của cộng đồng mạng về mối quan hệ chú cháu này, Lương Bằng Quang đã công khai mối quan hệ lên trang cá nhân. Anh đã gọi Ngân 98 là bạn gái và đăng ảnh ôm ấp của 2 người với dòng caption "Bên trái là cháu bên phải mới là bạn gái". Dòng trạng thái này nhanh chóng thu hút được sự chú ý của dân mạng: Cuối cùng thì cũng thừa nhận rồi, chú cháu mệt rồi nên anh em thôi!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link