Thanh Thanh Hiền khoe ảnh được con trai Chế Linh hôn đắm đuối sau tin đồn bí mật sinh con

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Thanh Thanh Hiền đã công khai khoe ảnh được chồng trẻ là con trai danh ca Chế Linh hôn ngọt ngào khiến người hâm mộ bất ngờ.

Mới đây, NSƯT Thanh Thanh Hiền đăng tải loạt ảnh đi dạo phố Hà Nội khi trời bất ngờ trở lạnh. Đặc biệt, bức ảnh người đẹp U50 được ông xã Chế Phong hôn má thu hút sự chú ý của bởi đây là lần hiếm hoi Thanh Thanh Hiền mạnh dạn khoe ảnh tình tứ bên chồng.

1aaaaa
Thanh Thanh Hiền khoe ảnh được ông xã Chế Phong hôn má.

Thanh Thanh Hiền khoe ảnh được ông xã Chế Phong hôn má.

Bên dưới phần bình luận, nhiều người hâm mộ không ngớt lời xuýt xoa trước vẻ đẹp trẻ trung của nghệ sĩ cải lương Hà thành. Dù khoe ảnh được ông xã hôn má song một số fan của Thanh Thanh Hiền lại để lại bình luận rằng, cứ nhìn thấy cô là lại nhớ tới danh hài Xuân Hinh.

“Vua hài đất Bắc” và Thanh Thanh Hiền có mối duyên sân khấu dài tới hơn hai thập kỷ. Trên sân khấu, cả hai đóng với nhau đủ các dạng vai: tình nhân, vợ chồng, bố con, chủ tớ… nhưng ngoài đời hai anh em thân thiết như ruột thịt. Vì diễn quá ăn ý mà ngay cả khi về hưu, nghệ sĩ Xuân Hinh vẫn bị đồn là yêu Thanh Thanh Hiền.

Xuân Hinh và Thanh Thanh Hiền là cặp đôi diễn vô cùng ăn ý trên sân khấu.

Xuân Hinh và Thanh Thanh Hiền là cặp đôi diễn vô cùng ăn ý trên sân khấu.

NSƯT Xuân Hinh cũng thừa nhận, trong số các bạn diễn nữ thì NSƯT Thanh Thanh Hiền và NSND Hồng Vân là hai bạn diễn nữ ăn ý với anh nhất. Trong mắt NSƯT Xuân Hinh, Thanh Thanh Hiền là một nghệ sĩ có tài năng, rất nghiêm túc khi làm nghề và rất đáng yêu.

Nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền cũng thừa nhận trong một bài phỏng vấn gần đây rằng cô và Xuân Hinh “diễn ăn ý hơn sam”. Bà xã ca sĩ Chế Phong khẳng định, cho tới hiện tại, cô không nhận bất cứ vai diễn nào khác ngoài vai với Xuân Hinh và không muốn tên tuổi của mình gắn với ai khác ngoài anh.

Cách đây ít hôm, Thanh Thanh Hiền cũng từng vướng phải ồn ào đã bí mật sinh con cho Chế Phong. Tin đồn này mới đây râm ran trên mạng xã hội, bắt nguồn từ một bức ảnh được nghệ sĩ cải lương Kim Tử Long - một người đồng nghiệp thân thiết với Thanh Thanh Hiền đăng tải trên trang Fanpage cá nhân của anh.

Bức ảnh được nghệ sĩ Kim Tử Long đăng tải kèm theo dòng chú thích

Bức ảnh được nghệ sĩ Kim Tử Long đăng tải kèm theo dòng chú thích "con của Thanh Thanh Hiền..."

Bức ảnh chụp lại khoảnh khắc Kim Tử Long bế trong lòng một cậu bé, tươi cười rạng rỡ chụp cùng Thanh Thanh Hiền. Điều đáng chú ý là dòng chú thích được nam tài tử cải lương ghi kèm theo bức ảnh khiến người hâm mộ xôn xao: “Con Thanh Thanh Hiền ...”.

Cũng bởi dòng chú thích nửa đùa nửa thật này của Kim Tử Long mà nhiều người hâm mộ dù chưa rõ thực hư thế nào nhưng vẫn gửi lời chúc mừng tới vợ chồng Thanh Thanh Hiền và Chế Phong. Thậm chí, không ít dòng bình luận để lại phía dưới bức ảnh nhận xét rằng cậu bé trong ảnh nhìn giống Chế Phong như đúc.

Trước tin đồn này, Thanh Thanh Hiền vẫn chưa lên tiếng. Tuy nhiên, nhiều nguồn tin cho rằng đó chỉ là cậu bé của một người bạn cả hai nghệ sĩ mà thôi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link