Lương Thu Trang "Hướng dương ngược nắng" thừa nhận có tình mới sau thời gian làm mẹ đơn thân

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù công khai có người yêu nhưng diễn viên Lương Thu Trang vẫn quyết giấu kín mặt bạn trai.

Lương Thu Trang sinh năm 1990, là diễn viên của Nhà hát Tuổi Trẻ. Thời gian qua, cô liên tục ghi dấu ấn trong những bộ phim truyền hình ăn khách như: "Những cô gái trong thành phố", "Mùa xuân ở lại", đặc biệt gần đây nhất là vai Minh trong "Hướng dương ngược nắng". Ngoài đời, nữ diễn viên từng trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ và hiện đang làm mẹ đơn thân.

luongthutrang-ngoisaovn-7-ngoisaovn-w1390-h2048

Vừa qua, Lương Thu Trang bất ngờ đăng ảnh kỉ niệm 1 tháng hẹn hò bên bạn trai. Buổi tiệc được trang trí nhiều bóng bay với ánh nến lung linh vô cùng lãng mạn. Đặc biệt trên chiếc bánh kem có dòng chữ: "Chỉ mong đến sau cùng chúng ta sẽ vì nhau mà cố gắng". Có thể thấy, Lương Thu Trang đang rất hạnh phúc với chuyện tình mới, nữ diễn viên và bạn trai đang cùng nhau vun vén cho mối quan hệ ngày một thăng hoa.

Collage_Maker (4)

Trước đó ít ngày, Lương Thu Trang đăng ảnh phía sau của một cặp tình thân và chia sẻ quan điểm tình yêu: "Trong một mối quan hệ, đừng tính đến chuyện xứng hay không xứng, chỉ cần hợp nhau đã là tốt lắm rồi! Người ta có khi dành vài chục năm, để tìm kiếm một người “xứng” với mình. Xứng về ngoại hình. Xứng về học thức. Xứng về gia cảnh, về địa vị hay sự nổi tiếng!

Nhưng lại chẳng dành thời gian để suy nghĩ rằng: Ở bên người này mình có cảm thấy thoải mái không? Có dám mặc quần áo xộc xệch, đầu bù tóc rối, chia sẻ được tất cả những câu chuyện dù là tào lao mà vẫn nhìn nhau thấu hiểu và cười vô tư khi ở cạnh không?

Tình yêu nhiều khi nó chỉ là một khoảnh khắc vụt qua đời. Vào ngày đó, giờ đó, phút đó, bạn gặp được người mà ngay ánh nhìn đầu tiên, bạn đã cảm thấy sẽ muốn bên nhau cả đời. Thế là được.

Say mê cảm giác hào nhoáng khi được sánh bước bên cạnh một ai đó được cho là “xứng” với mình rồi lúc nào cũng phải gồng lên. Thì chi bằng yêu lấy người mà bạn luôn được là chính mình, và người đó trước mặt bạn cũng vậy. Chẳng màu mè, phô trương".

luongthutrang-ngoisaovn-5-ngoisaovn-w1370-h2048

Dưới bình luận của bài viết đó, Lương Thu Trang đã chính thức xác nhận có bạn trai nhưng không công khai diện mạo cũng như danh tính. Trước đó, trong dịp sinh nhật, nữ diễn viên "Hướng dương ngược nắng" cũng gây chú ý khi nhận được bó hoa hình trái tim khổng lồ, lúc đó ai nấy đã nghi ngờ cô có người mới, đến nay thì điều đó đã được chính chủ xác nhận. Vậy là sau thời gian làm mẹ đơn thân, Lương Thu Trang đã tìm được một bờ vai để dựa vào./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link