Cùng là khoe ảnh con gái cưng, Đông Nhi và Ông Cao Thắng lại có phản ứng hoàn toàn trái ngược

( PHUNUTODAY ) - Phản ứng trái ngược của bố mẹ về cô công chúa nhỏ khiến fan hâm mộ không khỏi phì cười.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đông Nhi và Ông Cao Thắng  lần lượt đăng tải hình ảnh cô con gái cưng Winnie. Ông Cao Thắng viết: "Nháy mắt với ai không biết" khiến mọi người tan chảy bởi hình ảnh cực kỳ dễ thương của con gái. 

dongnhi1

Còn Đông Nhi lại đăng tấm ảnh khác của con gái với lời đề tựa siêu hài hước: "Thân em vừa trắng lại vừa... Chiếc "bánh trôi" này trông rất ngon".

dongnhi2

Phản ứng trái ngược của bố mẹ về cô công chúa nhỏ khiến fan hâm mộ không khỏi phì cười. Nhiều người còn nói đùa rằng Ông Cao Thắng đúng là hình ảnh quen thuộc của ông bố bỉm sữa.

Trước đó Winnie vừa kỷ niệm tròn 10 tháng hôm 26/8, đến hôm 28/8. Con gái đầu lòng của vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng sở hữu vẻ ngoài cứng cáp, bụ bẫm đáng yêu. Cộng đồng mạng nhiều lần xuýt xoa khen ngợi cô bé có gương mặt kháu khỉnh, hai má phúng phính, đôi mắt to tròn cực đáng yêu và nước da trắng hồng.

Đa phần netizen toàn khen bé Winnie giống bố như đúc, là phiên bản nhí của Ông Cao Thắng. Chính Đông Nhi cũng thừa nhận bé Winnie giống y bố Thắng hồi 34 năm về trước. Winnie hiện đã được 10 tháng tuổi. Cô bé càng lớn càng kháu khỉnh, có gương mặt xinh xắn với hai má "bánh bao" và đôi mắt to tròn. Ngoài sở hữu ngoại hình đáng yêu, Winnie còn có tính cách rất nhanh nhẹn, hoạt bát, lém lỉnh.

Trong một cuộc trò chuyện, Đông Nhi vô tình tiết lộ Ông Cao Thắng luôn cưng chiều và quan tâm vợ con. Cô cho biết, nửa đêm cô cho bé Winnie bú cũng được ông xã thức dậy ngồi kế bên, chờ tới khi con gái bú xong để thay vợ vỗ con rồi dỗ ngủ. "Thắng bảo là điều đầu tiên anh Thắng dạy Winnie đó chính là phải yêu mẹ thật nhiều, nghe mà ấm lòng gì đâu", Đông Nhi hạnh phúc. Vốn là người đàn ông lý tưởng, cho đến nay Ông Cao Thắng lại càng ghi điểm hơn trong mắt công chúng. Đông Nhi chia sẻ rằng quả thật ban đầu vì chưa từng trải qua công việc "bỉm sữa" nên cô phải hướng dẫn khá nhiều cho ông xã nhưng anh ngày càng nâng cao tay nghề. 

Không chỉ vậy, Đông Nhi còn được ngưỡng mộ về cách dạy con. Cô luôn tận tình chỉ cách cho con trong đời sống hằng ngày. Có vẻ nữ ca sĩ muốn con mình sớm tự lập, chứ không phải lúc nào cũng giúp đỡ, bao bọc con từng chút một

Theo:  khoevadep.com.vn copy link