Bà xã Chí Tài diện đồ tắm khoe nét trẻ trung ở tuổi 62

( PHUNUTODAY ) - Vợ cố nghệ sĩ Chí Tài đã đi biển cùng gia đình mừng tuổi mới, cô diện đồ tắm khoe nét trẻ trung ở tuổi 62 khiến dân mạng bất ngờ.

Ca sĩ Phương Loan - vợ cố nghệ sĩ Chí Tài đã có khoảng thời gian sống cùng gia đình tại Hawaii. Sau khi kết hôn cùng nghệ sĩ Chí Tài, cô và ông xã đã vào khu vực trung tâm sinh sống. Sinh nhật tuổi 62 là một dịp để cô về thăm người thân, gia đình. Cô đã ghé thăm Kailua - nơi được mệnh danh là thiên đường ngoài đời.

Nữ ca sĩ đã chia sẻ những hình ảnh ngập tràn sự tươi vui, đầy sức sống tại biển Hawaii. Bên bãi biển, bà xã cố nghệ sĩ Chí Tài không ngần ngại diện áo tắm, khoe vóc dáng. Ở tuổi 62, Phương Loan vẫn giữ được sự trẻ trung, làn da căng mịn, thân hình vẫn khá thon gọn, nhìn sắc vóc như thế chẳng ai nghĩ cô đã ngoài 60 tuổi. Đây cũng lần hiếm hoi khán giả thấy nữ ca sĩ thật sự vui vẻ, thoải mái sau khi người chồng cô yêu thương qua đời.

vo-co-ns-chi-tai-tre-trung-dien-ao-tam-khoe-voc-dang-tuoi-62-ca9446a6-ngoisaovn-w1000-h1249

Sau biến cố lớn, Phương Loan đã lấy lại được tinh thần, cân bằng cảm xúc, ổn định cuộc sống mới. Khán giả cũng yên tâm hơn khi thấy cô lạc quan như vậy.

vo-co-ns-chi-tai-tre-trung-dien-ao-tam-khoe-voc-dang-tuoi-62-99a13a78-ngoisaovn-w1000-h1249

Cách đây không lâu, bạn thân nữ ca sĩ chia sẻ khung ảnh cô rất hạnh phúc khi nhận món quà hoành tráng do Chí Tài cố gắng nhờ bạn bè đặt hộ để tặng sinh nhật bà xã, thời điểm ấy nam danh hài ở Việt Nam vì dịch nên không thể về Mỹ với vợ. Đó cũng là món quà sinh nhật cuối cùng Chí Tài dành tặng bà xã, sinh nhật Phương Loan năm nay thì nam danh hài đã vắng bóng mãi mãi.

118690_zit-4215-17226476

Bạn thân Phương Loan kể lại lời cố nghệ sĩ dặn dò: "Em phải đặt hoa cẩm tú cầu nhé Kim nhớ viết là: Thương chúc mừng sinh nhật bà xã bé heo 16 tuổi, Chí Tài. Tiền bạc bao nhiêu không quan trọng miễn chị Loan thích là được. Anh lúc nào cũng vậy làm bất cứ việc gì miễn vợ mình vui là ok. Thế là mình đặt bình hoa này cho chị ấy. Trước khi họ giao hoa đến hãng họ gửi hình cho mình, mình gửi cho anh ấy xem, anh ấy ok mới được". Chỉ một tiết lộ nhỏ như vậy cũng đủ để ai nấy thấy được tình cảm sâu đậm của hai vợ chồng Chí Tài - Phương Loan./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link