Lương Thu Trang "Hướng dương ngược nắng" bất ngờ để lộ chi tiết có người mới sau thời gian làm mẹ đơn thân

( PHUNUTODAY ) - Khoe bức ảnh đứng bên những món quà sinh nhật, Lương Thu Trang làm dấy lên nghi vấn đã tìm được hạnh phúc mới sau cuộc hôn nhân đổ vỡ.

Năm nay, diễn viên Lương Thu Trang đã có một sinh nhật đặc biệt và đáng nhớ hơn khi vai diễn của cô trong "Hướng dương ngược nắng" rất thành công và được đông đảo khán giả đón nhận nồng nhiệt.

Thêm tuổi mới, Lương Thu Trang nhận được rất nhiều hoa và quà cũng những lời chúc tốt đẹp từ mọi người. Hậu sinh nhật, nữ diễn viên gửi lời cám ơn chân thành đến mọi người: "Xin được gửi lời tri ân của Trang tới tất cả mọi người. Mấy ngày nay ai cũng quan tâm và chúc Trang những điều tuyệt vời, gửi cho Trang những món quà nhiều ý nghĩa! Chỉ mong sao những tháng năm sau này chúng ta sẽ mãi bên cạnh nhau! Love all. Happy birthday to me".

Lương Thu Trang được tặng rất nhiều hoa trong ngày sinh nhật tuổi 31.

Lương Thu Trang được tặng rất nhiều hoa trong ngày sinh nhật tuổi 31.

Tuy nhiên, đáng chú ý nhất, trong bức ảnh chụp nữ diễn viên đứng bên những món quà mà mình nhận được từ mọi người thì bó hoa hồng hình trái tim “siêu to khổng lồ” đã chiếm trọn spotlight. Món quà đặc biệt và vô cùng lãng mạn này làm rộ lên nghi vấn Lương Thu Trang đã có tình mới sau nhiều năm bước ra khỏi cuộc hôn nhân đầu và làm mẹ đơn thân. Tuy nhiên nghi ngờ này vẫn phải đợi chính chủ lên tiếng làm rõ.

Được biết, Lương Thu Trang hay còn gọi là Trang Rose, sinh năm 1990, là diễn viên của Nhà hát Tuổi Trẻ. Cô ghi dấu ấn trên màn ảnh nhỏ trong nhiều bộ phim truyền hình khác nhau như: "Những cô gái trong thành phố", "Mùa xuân ở lại",... Đặc biệt gần đây nhất, cô tạo được sức hút lớn khi vào vai Minh trong "Hướng dương ngược nắng" - một cô gái cá tính, mạnh mẽ và thẳng thắn.

Hình ảnh của Thu Trang trong Hướng Dương Ngược Nắng.

Hình ảnh của Thu Trang trong Hướng Dương Ngược Nắng.

Hiện tại, Lương Thu Trang xác định theo nghiệp diễn là chủ yếu để thỏa đam mê, bên cạnh đó cô cũng có một khoản thu nhập khá dư giả nhờ vào công việc kinh doanh. Nữ diễn viên đúng chuẩn là đang tận hưởng cuộc sống sang chảnh của một quý cô.

Collage_Maker (33)

Ngoài đời, Lương Thu Trang đang làm mẹ đơn thân của một cậu con trai kháu khỉnh và đáng yêu. Cô tiết lộ lý do ly hôn chồng đầu là do bước vào đời sống gia đình khi còn quá trẻ, khi chưa đủ bao dung, chưa đủ hoàn hảo và tính sở hữu quá cao./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link