Lưu Diệc Phi gây bão truyền thông với bộ ảnh khai niên tạp chí đầy ma mị và quyến rũ

( PHUNUTODAY ) - Lưu Diệc Phi được tạp chí BAZAAR Hoa Ngữ chọn mặt gửi vàng là nhân vật sẽ khai nên số báo đầu tiên của năm 2020. Loạt ảnh tạp chí của thần tiên tỉ tỉ đã gây sốt giới truyền thông bởi vẻ ma mị và nghệ thuật của nó.

Lưu Diệc Phi được tạp chí BAZAAR toàn cầu chọn mặt gửi vàng là nhân vật sẽ khai nên số báo đầu tiên của năm 2020. Loạt ảnh tạp chí của thần tiên tỉ tỉ đã gây sốt giới truyền thông bởi vẻ ma mị và nghệ thuật của nó.  Đó là sự phản chiếu ánh sáng và bóng tối, mặt trời chói chang, màn nước, sương mù và băng, kèm theo tiếng trống dần dần hòa quyện với những hình ảnh trong câu chuyện.

Lưu Diệc Phi lên trang bìa tạp chí Harper's Bazaar Trung Quốc cùng đại gia Chaumet với chủ đề

Lưu Diệc Phi lên trang bìa tạp chí Harper's Bazaar Trung Quốc cùng đại gia Chaumet với chủ đề "Nước" êm đềm và tĩnh lặng

Lưu Diệc Phi thủ vai nữ chính trong bom tấn chuyển thể của Hollywood "Hoa Mộc Lan" chuẩn bị được trình chiếu vào tháng 3/2020.  Là một tạp chí thời trang tuyên truyền vẻ đẹp và sức mạnh của phụ nữ, BAZAAR không ngừng suy ngẫm về những khía cạnh vẻ đẹp thực sự của người phụ nữ.

Đôi mắt của thần tiên tỉ tỉ được vẽ khá sắc để lột tả sự mạnh mẽ tinh thần nữ quyền của của người phụ nữ

Đôi mắt của thần tiên tỉ tỉ được vẽ khá sắc để lột tả sự mạnh mẽ tinh thần nữ quyền của của người phụ nữ

luudiecphi28
Chiếc mũi cực kỳ nổi tiếng của Lưu Diệc Phi

Chiếc mũi cực kỳ nổi tiếng của Lưu Diệc Phi

Vào giờ này khắc này, "Mộc Lan" vượt qua thời gian, chầm chậm bước đến, nàng là một biểu tượng văn hóa của sức mạnh phụ nữ và sự trưởng thành của bản thân, và đây cũng đại diện cho thái độ khoan dung độ lượng của người phụ nữ Bazaar - nước là sự dịu dàng, và cũng là sự phá vỡ các quy tắc định kiến; lửa là sự mạnh mẽ kiên cường, thức tỉnh nhận thức của chính mình. 

luudiecphi30
luudiecphi32
luudiecphi31
luudiecphi33
luudiecphi34
Theo:  khoevadep.com.vn copy link