Đăng hình sương sương thôi Thúy Ngân cũng "đốt mắt" người nhìn bằng thân hình quá gợi cảm

( PHUNUTODAY ) - Không hổ danh là "Hân Hoa hậu" trong "Gạo nếp tạo tẻ", Thuý Ngân thật sự khiến hội chị em ghen tị "tím người" với body và nhan sắc ngày càng thăng hạng.

Không chỉ là một diễn viên tài năng, Thúy Ngân từng được biết đến với danh hiệu Á khôi 1 và được đánh giá cao bới số đo hình thể chuẩn không cần chỉnh tại các cuộc thi nhan sắc. Hiện tại, mặc dù đã bước sang tuổi U30 nhưng "Hân Hoa hậu" trong "Gạo nếp gạo tẻ" vẫn giữ được vóc dáng đáng mơ ước, thậm chí còn ngày càng nóng bỏng hơn.

Mới đây, Thúy Ngân lại khiến hội chị em không khỏi ghen tị khi khoe loạt ảnh du lịch tại Bali. Có thể thấy, người đẹp luôn biết cách diện trang phục để khoe khéo ưu điểm cơ thể với vòng một 90cm, vòng ba 89cm và eo con kiến 60cm. Đặc biệt, Thuý Ngân còn sở hữu đôi chân dài cùng làn da trắng, điều này khiến người luôn nổi bật trong những lần xuất hiện. Thật sự không ngoa khi có thể cho rằng body của Thúy Ngân ngày càng thăng hạng theo thời gian.

Empty

Chỉ với vài nét ảnh check in sương sương, Thuý Ngân cũng khiến hội chị em "giận tím mặt" với body ngày càng gợi cảm.

Empty

Với số đo hình thể 90-60-89, Thuý Ngân sở hữu đường cong vô cùng nóng bỏng.

Empty

Body nữ diễn viên ngày càng hoàng thiện theo thời gian.

Empty

Vóc dáng thời điểm gần 10 năm trước của Á khôi 1 Thuý Ngân.

Empty

Thuý Ngân thường xuyên diện những trang phục khoe khéo đôi chân dài.

Empty

Thân hình đồng hồ cát của người đẹp cũng khiến bao cô gái ao ước.

Empty

Vòng eo thon gọn 60cm của "Hân Hoa hậu".

Empty

U30 mà sở hữu nhan sắc cùng vóc dáng như thế này, thử hỏi ai dám đọ lại Thuý Ngân đây.

Thúy Ngân có lợi thế ngoại hình. Người đẹp sinh năm 1991 cao 1,7 m với số đo ba vòng là 90-60-89. Trước khi đến với diễn xuất, cô tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc. Tuy nhiên, phải mất thời gian khá dài, đặc biệt sau vai Hân trong Gạo nếp gạo tẻ, cô mới được chú ý.

Hân trong Gạo nếp gạo tẻ có tính cách ích kỷ, nhõng nhẽo và hay gây sự. Nhân vật này giống Thúy Ngân ở phong cách thời trang trưởng thành, gợi cảm. Ngoài đời, nữ diễn viên 28 tuổi nhiều lần được fan khen ngợi khi khoe vóc dáng cân đối với trang phục quyến rũ hoặc bikini. 

Năm 2011, cô đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Tourim Queen International và đứng ở vị trí thứ 15 chung cuộc. Từ diễn viên ít tiếng tăm, Thúy Ngân được chú ý hơn sau vai Hân trong Gạo nếp gạo tẻ. Với phong cách thời trang sành điệu, gương mặt xinh đẹp, cô được mời tham gia nhiều sự kiện. 

“Mọi thứ với tôi thay đổi nhiều sau khi Gạo nếp gạo tẻ phát sóng. Tôi nhận được nhiều lời mời, bận rộn với công việc, thu nhập tốt, lo cho ba mẹ cuộc sống đầy đủ hơn. Tôi làm việc đến mức không còn nhiều thời gian cho bản thân”, cô nói. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link