Những kiểu tóc sinh ra là dành cho những cô nàng tóc mỏng và thưa

( PHUNUTODAY ) - Bây giờ đây những nàng tóc mỏng tóc thưa sẽ không còn phải lo lắng tự ti nữa vì đã có những kiểu tóc sinh ra là để khắc phục khuyết điểm này.

Mùa đông hanh khô này chắc hẳn khiến vô số chị em khổ sở vì tóc rụng tóc khô tóc gãy khiến mái tóc vốn quý giá như vàng nay ngày càng thưa và mỏng. Cũng có nhiều chị em sinh ra vốn đã sở hữu một mái tóc mỏng khó chữa. Vậy nhưng đừng quá lo lắng vì những kiểu tóc dưới đây vốn sinh ra là để khắc phục khuyết điểm tóc mỏng tóc thưa này.

1. Tóc xoăn sóng ngang

jennie35

Có thể nói tóc xoăn sóng nhỏ chính là vị cứu tinh tuyệt vời nhất cho một mái tóc mỏng. Dù bạn để một mái tóc dài, mái tóc ngang vai cũng có thể là một mái tóc ngắn bạn vẫn có thể kết hợp với kiểu xoăn sóng.

xoanwavy4

Đặc biệt bạn hãy lưu ý rằng để khắc phục khuyết điểm tóc thưa mỏng hãy làm xoăn sóng ngang đừng làm xoăn sóng dọc nhé vì phần tóc trên không được uốn xoăn sẽ bị ẹp vào đầu phần tóc dưới được uốn nặng sẽ càng làm lộ rõ các mảng tóc thưa.

xoanwavy3

Uốn xoăn sóng ngang từ phần giữa đầu sẽ giúp mái tóc bạn bồng bềnh và dày dặn hơn trông thấy. Hơn nữa tóc uốn xoăn sóng ngang còn mang lại cho bạn một vẻ ngoài trẻ trung năng động và cũng không kém phần ngọt ngào.

2. Tóc tỉa tầng layer xoăn cụp đuôi

layerngangvai2

Thật thiếu xót nếu những cô nàng tóc mỏng tóc thưa bỏ qua kiểu tóc tỉa tầng layer xoăn cụp đuôi này. Kiểu tóc tóc này cũng có thể áp dụng với mọi độ dài tóc mà bạn mong muốn. tóc được chia thành nhiều tầng với tầng thấp nhất có độ dài tóc lớn nhất và giật ngắn dần lên.

layerngangvai
layerxoanc3

Việc cắt tầng tóc như vậy đã vô hình chung làm tóc bạn bạn nhìn dày dặn lên gấp 2 đến 3 lần. Thêm nữa nếu không muốn kiểu tóc mình nhìn quá đơn điệu bạn hãy kết hợp thêm cả việc uốn cụp đuôi các tầng và nhuộm tóc với những tone màu lạnh sáng như nâu lạnh, nâu tây. Như vậy bạn sẽ nhìn cực kỳ thanh lịch và thời thượng.

3. Tóc bob lệch tầng

boblechtang

Bạn đã bao giờ nghe đến kiểu tóc bob lệch tầng? Vẫn là mái mái tóc bob ngắn vừa cá tính nhưng vẫn nữ tính thanh lịch nhưng thay vì kiểu tóc bằng truyền thống ngôi tóc bạn sẽ được đổi thành 1:2 với phần ngôi lệch bên nào nhiều hơn sẽ có layer tóc dài hơn. Ví dụ tóc bạn chia ngôi phái là 2 phần ngôi trái 1 phần thì tóc phần phía ngôi phái của bạn sẽ dài hơn phần ntosc phía ngôi trái và ngược lại.

bobxoansongnhe2

Kiểu tóc này không những giúp tóc bạn nhìn phồng, dày dặn hơn mà còn giúp bạn nhìn cực kỳ cá tính, độc lập và "quý tộc". Với kiểu tóc này bạn có thể nhuộm với những gam màu thời trang như nâu rêu, nâu caramel, cam san hô,...

4. Tóc lob uốn phồng chân

lob5

Nếu bạn là cô nàng ưa thích sự cổ điển cùng mái tóc ngắn ngang vai thì tóc lob uốn phồng chân sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn. Tóc lob thường có độ dài chỉ đến ngang vai được cắt thành 2 tầng nhưng độ dài ngắn chênh lệch cực ít để tránh việc tóc bị lỉa chỉa mà tạo độ "đi vào" cho tóc.

Tóc lob bạn có thể chia ngôi giữa 1:1 hoặc 1:2 tùy theo sở thích của bản thân. tóc được uốn phồng ở phần chân tóc sẽ giúp hack độ dày của tóc lên đến 3-4 lần. Hơn nữa kiểu tóc này rất dễ chăm sóc, sau mỗi lần gội đầu bạn chỉ cần dùng lược tròn cuốn phần chân tóc được uốn và sấy để giữ nếp cho tóc.

lob4

Kiểu tóc này bạn có thể để màu than chì, xanh đen có sắc rêu hoặc nâu hạt dẻ, ... những tone màu sáng da sẽ giúp bạn vẫn giữ được nét cổ điển nhưng không hề nhàm chán lỗi mốt mà cực thanh lịch và hút mắt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link