Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng chạm mặt nhau tại sự kiện, thái độ của cả hai gây chú ý

( PHUNUTODAY ) - Có thể thấy rằng sau 2 năm kể từ khi chia tay, Kiều Minh Tuấn vẫn khá tránh né việc chạm mặt tình cũ. 

Tối ngày 5/3, trong một sự kiện ra mắt phim, sự xuất hiện của diễn viên Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Dù không chung khung hình, nhưng màn chạm mặt của cả hai đã nhận được nhiều sự bàn luận.

Khi Cát Phượng đang trả lời phỏng vấn, Kiều Minh Tuấn đã quay lưng đi và tiến vào bên trong để tránh mặt. 

Cát Phương đang trả lời phỏng vấn.

Cát Phương đang trả lời phỏng vấn.

Kiều Minh Tuấn đã đi thẳng vào trong.

Kiều Minh Tuấn đã đi thẳng vào trong.

Kiều Minh Tuấn sở hữu hàng loạt bộ phim đắt khách như: Scandal: Hào quang trở lại, Em chưa 18, 798 Mười, Chú ơi đừng lấy mẹ con, Tiệc trăng máu, Chìa khóa trăm tỷ, Nghề siêu dễ... Bên cạnh sự nghiệp nghệ thuật, Kiều Minh Tuấn còn thu hút sự chú ý với mối tình kéo dài 12 năm bên Cát Phượng. Tuy nhiên cách đây 1 năm, Cát Phương đã lên tiếng xác nhận chia tay Kiều Minh Tuấn. Cát Phượng cho biết cô và Kiều Minh Tuấn "đường ai nấy đi" hồi 14.2.2021. Theo đó, sao nam Em chưa 18 là người chủ động chia tay vì lý do không hợp. "Khi tôi nói vấn đề này ra thì tôi xin lỗi anh Tuấn trước, vì anh cũng không muốn nói về vấn đề này nữa. Nhưng không nói, người ta hỏi sao chia tay thì mỗi người lại nghĩ mỗi cách. Tính tôi khi đã nói thì nói cho hết, còn không thì sẽ im", cô cho hay.

Cả hai thời còn mặn nồng.

Cả hai thời còn mặn nồng.

Cô nói thêm, giữa cô và bạn trai chưa có hôn thú nên không thể gọi là ly hôn. Cô chia sẻ: "Bao nhiêu lần định ra làm nhưng vì có công việc nên lại hoãn. Tôi nghĩ cái duyên gặp nhau có, nhưng nợ với nghiệp không có nên không làm hôn thú được. Kể cả chuyện sinh con thì hai đứa cũng tính đến rồi, nhưng lại xảy ra chuyện anh Kiều Minh Tuấn với bé An Nguy nên thôi. Tới hôm nay tôi nghĩ chắc không có nợ và cũng không có nghiệp".

Vừa qua, Cát Phượng bất ngờ xác nhận đã có bạn trai mới sau hơn 1 năm chia tay Kiều Minh Tuấn. Được biết người yêu của cô là Việt kiều, cả hai chưa từng gặp nhau mà mới chỉ nói chuyện qua điện thoại. 

Trước đó, Cát Phượng cũng nói rằng người yêu muốn làm đám cưới với cô: "Anh ấy nói lúc đó mình làm đám cưới luôn đi, tôi nói thôi, đám cưới là đổ hết. Anh ấy nói sao tôi cứ nghĩ những chuyện dị đoan vậy, hỏi tôi có cho anh ấy xuất hiện không. Tôi nói cho nhưng bịt mặt lại giúp tôi. Anh ấy nói sao cũng được miễn sao tôi vui, tôi không thấy phiền là anh ấy thích.

Anh ấy nói khi thương một người mà người ta phiền lòng, buồn phiền về xung quanh cũng không vui. Tôi hỏi nếu tôi không công khai anh có buồn không, anh ấy nói không, tôi buồn anh sẽ buồn, tôi vui anh ấy vui. Anh ấy biết trong showbiz công khai rất phiền phức, muốn sống bình yên". 

Cô tiết lộ, có lần cô nói chuyện với người yêu về việc muốn làm sinh nhật thật lớn năm 30 tuổi nhưng cho đến nay vẫn chưa thể thực hiện được vì không có tiền. Bây giờ đến năm 60 tuổi bằng mọi giá sẽ thực hiện ước mơ đó, lúc này bạn trai nói rằng lúc đó sẽ tổ chức đám cưới luôn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link