Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh đã "đường ai nấy đi", hiện tại chỉ là bạn bè?

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ của Mỹ Linh về Lưu Hương Giang hiện đang gây xôn xao mạng xã hội.

Mới đây, Diva Mỹ Linh bất ngờ có bài đăng nhắc đến các chị đẹp và gây chú ý. nhắc đến chuyện Hương Giang và chồng cũ đưa các con đến nhà nữ Diva chơi.

Nguyên văn bài đăng của Mỹ Linh là: "Công này mình chủ yếu muốn gửi thương yêu đến em Giang (Lưu Hương Giang) và em Vy (Phương Vy)

Công 4 này hội đủ 5 chị em thiên về giọng hát và ít thiên về vũ đạo. Giang hay đến trường quay một mình và khá lặng lẽ. Vy thì khác công nào cũng có anh xã Tây và cô bé con gái lai theo ủng hộ mẹ. Mình ngắm nhìn 2 em, đều xinh đẹp, đều tài năng, lại giỏi giang nữa, mới chợt nghĩ thân phận đàn bà tụi mình đúng là buồn vui có muốn hay không cũng chỉ chủ động được 5 phần. 5 phần khác chẳng ít thì nhiều là phần mình không chủ động được.

Em Vy lúc diễn ngã đau vội tìm vòng tay ông xã để khóc để tủi thân. Giang lúc buồn không như ý lại nhắn tin cho chị Linh than vài câu. Đấy là sau hậu trường. Còn trên sân khấu chỉ có nụ cười rạng rỡ của tất cả các chị em. Vì sân khấu là cống hiến, trong "héo " mấy thì ngoài cũng vẫn là "tươi". Cái nghề nó phải thế!

huong_giang

Nhớ Tết năm rồi, Giang đi cũng chồng cũ đưa các con đến nhà chị Linh anh Quân chơi. Mình nhìn Giang ánh nhìn thay cho câu hỏi? Giang bảo chúng em quyết làm bạn chị ạ, cùng nhau nuôi dạy các con nên người. Rồi Giang cười mà mắt vẫn buồn. Chị em gái tụi mình như Giang, như Vy hay đầy tự tin như chị Bống, tận sâu thẳm tâm hồn có phải vẫn luôn hướng tìm về một nửa kia của mình? 

Cái nửa đâu đó hoàn thiện tụi mình, cho tụi mình cảm giác an toàn trong cõi đời mênh mông? Mùa xuân sắp đến rồi , chị mong dù thế nào, cách này hay cách khác mùa xuân luôn mang đến hy vọng và sự sum họp. Ai đã tìm thấy sẽ nâng niu và ai chưa tìm thấy luôn có niềm hy vọng ngày mai là một ngày mới. Phải không".

Chia sẻ của Mỹ Linh về Lưu Hương Giang hiện đang gây xôn xao mạng xã hội. 

395337517_899094154913532_7206534395947409080_n-1148

Hiện tại, Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh vẫn giữ im lặng về tin đồn ly hôn. Vừa qua, khi được truyền thông hỏi về việc không còn đồng hành với Hồ Hoài Anh trong sản phẩm âm nhạc mới, Lưu Hương Giang cho biết: "Tôi nghĩ khi tôi mời mọi người đến đây chắc chắn tôi đã rất tự tin để có thể trò chuyện và đối thoại với mọi người. Chữa lành là gì? Chữa lành là nhìn thẳng vào sự việc và đối mặt với nó một cách nhẹ nhàng. Tôi biết chắc mọi người sẽ hỏi câu hỏi này, điều đầu tiên tôi muốn nói với mọi người sự thích thú nhất trong khoảng thời gian làm nghề gần đây tôi mới phát hiện ra là chính mình có thể tự viết giai điệu, bài hát ca khúc dành cho chính bản thân mình vì người hiểu mình nhất không ai khác chính là bản thân mình.

luu-hg-5

Tất cả mọi người rất yêu mến hình ảnh của tôi cũng như anh Hồ Hoài Anh trong khoảng thời gian rất dài vừa rồi. Tôi nghĩ anh ấy vẫn luôn là người dù có bất cứ chuyện gì tôi vẫn biết ơn, tôi chưa bao giờ nghi ngờ về tất cả các quyết định của mình. Trong lần này tôi muốn mình sẽ tự bước trên đôi chân của mình, tự mình khám phá hết khả năng của mình xem mình làm được đến đâu. Tôi nghĩ khi anh Hồ Hoài Anh nhìn thấy thành quả của tôi sẽ rất vui"

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link