Nam Thư lên tiếng về ồn ào ôm bạn diễn nam đã có vợ, gửi lời xin lỗi khán giả

( PHUNUTODAY ) - Nam Thư thẳng thắn đối diện với những bình luận tiêu cực đến từ cộng đồng mạng.

Mới đây, Nam Thư không ngại khi nhắc đến ồn ào có cử chỉ thân mật với diễn Quang Tuấn. Nữ diễn viên gửi lời xin lỗi tới khán giả và rút nghiệm:“Tôi và anh Quang Tuấn như ruột thịt, học chung trường, cùng gốc miền Trung.  Anh Tuấn trông y hệt em trai Nam Thư vậy, mặt rất hiền, chân chất, thật thà, trông tội tội mà hay xàm. Sau ồn ào đó, anh Tuấn cũng trả lời phỏng vấn là về góc nhìn xã hội thì sai. Anh ấy có vợ rồi nên giỡn như vậy hơi quá đáng. Vui thôi nhưng anh em tôi vui quá! Tất nhiên, tôi cũng biết vậy để rút kinh nghiệm.

nam_thu

Trong Thư có nam nên mới gọi là Nam Thư. Khi đóng chung với các bạn diễn nam, tôi luôn cư xử như hai người đàn ông với nhau. Ví dụ, đóng cùng Pom (Trần Quốc Minh An), anh ấy kêu tôi bằng chị dù hơn t.uổi. Đóng chung với Hà Hiền, Nguyễn Anh Tú… mọi người cũng vậy. Tôi cư xử với đồng nghiệp hơi thoải mái. Tất nhiên, sau này bản thân cũng rút kinh nghiệm. Xin lỗi tất cả khán giả đã khó chịu vì bức hình. Thứ hai, xin lỗi các chị vì đã ghen dùm, em xin rút kinh nghiệm!

Trước đó, nữ diễn viên thoải mái chụp hình với đàn anh với những cử chỉ thân thiết. Khán giả cho rằng Nam Thư không nên chụp ảnh tình tứ như thế bên Quang Tuấn vì nam diễn viên đã có vợ con, cần giữ khoảng cách hơn.

Nam Thư sinh năm 1987, tại Vũng Tàu. Cô thường được nhắc đến với biệt danh "kiều nữ làng hài". Nam Thư hoạt động với nhiều vai trò như diễn viên kịch, diễn viên điện ảnh, truyền hình, làm MC, tham gia các gameshow thực tế...

Nữ diễn viên cho biết sau một tiểu phẩm trong chương trình Cười xuyên Việt lên sóng năm 2015, nhiều khán giả, phóng viên gọi cô với cái tên này. “Tôi nghĩ cái này là sự ưu ái hoặc của nhà sản xuất, hoặc của anh chị báo chí. Chứ tôi không bao giờ tự xưng mình là kiều nữ cả", cô bộc bạch.

saostar-c3wbhqzd5kksz092

Vừa qua, trong một chương trình, Nam Thư bất ngờ bật khóc khi chia sẻ nếu như đứng đối diện với bản thân mình ngày trước thì nữ diễn viên sẽ không dám.

Nam Thư cho biết: “Em là người chạy trốn cảm xúc, ngược đãi cảm xúc của chính mình. Ngay lúc đó em rất mệt, em nói em nghỉ đi, buông đi nhưng em không làm được. Em phải ở đó chịu tất cả áp lực do chính em đặt ra với bản thân. Em cứ quẩn quanh trong nó, em phải giải quyết nó, tính em làm tới đâu xong tới đó, khi giải quyết xong, trước mặt mọi người nó sẽ đẹp đẽ nhưng trong tâm hồn của em nó đã vỡ vụn. Em quá mệt với chính mình, tại sao em phải đặt ra cho chính mình nhiều áp lực, tại sao em phải cho mình là người cầu toàn như vậy để cuối cùng con đường em đi em được gì, giống như chị Khánh có gia đình nhỏ, em chưa có gia đình, vậy cuối cùng em làm tất cả là vì điều gì, em cảm thấy rất là cô đơn”.

Tại chương trình, Nam Thư gửi lời xin lỗi bản thân vì đã luôn ép chính mình. Cô nàng hy vọng đến một thời điểm nào đó, bản thân có thể bung xõa, buông mình ra trong công việc, deadline,...

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link