Lưu Hương Giang khoe khoảnh khắc bình dị bên gia đình, Hồ Hoài Anh tiếp tục vắng mặt?

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ của nữ ca sĩ đã khiến khán giả không khỏi bật cười vì rất đáng yêu.

Mới đây, Lưu Hương Giang đã đăng tải loạt ảnh mới bên các con. Khi dạo phố cùng các nhóc tì, Lưu Hương Giang cũng rất vui vẻ và hạnh phúc.

Bên cạnh đó, Lưu Hương Giang còn bất ngờ tiết lộ phản ứng trái ngược của 2 ái nữ nhà mình khi mẹ tham gia chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng: "Bà em thì bảo mẹ ơi con muốn mẹ bị loại để ở nhà với con. Con bà chị thì bảo mẹ phải chơi hết mình tới cùng". Chia sẻ của nữ ca sĩ đã khiến khán giả không khỏi bật cười vì rất đáng yêu.

huong_giang2
huong_giang

"Con gái vào tuổi dậy thì nên hai mẹ con thường xuyên bất đồng về quan điểm. Mình cảm thấy con gái bắt đầu lớn và rời xa mình. Có nhiều điều hai mẹ con không hiểu nhau. Tối hôm qua, hai mẹ con chat rất dài. Con gái nói mẹ thay đổi và không còn thương con như trước nữa, mẹ không đưa con đi học, đi chơi hay dành tình thương cho con nhiều", Lưu Hương Giang từng chia sẻ.

Lưu Hương Giang muốn nói với con gái những gì mà cô thực hiện vì mong muốn có một nền tảng vững chắc cho con và gia đình.

luu_huong_giang

"Tất cả những điều mẹ làm đều là vì muốn cho con có chỗ dựa vững chắc. Tình yêu của mẹ dành cho con chưa bao giờ vơi đi cả" - Lưu Hương Giang xúc động. Cô kể bây giờ khi đi quay, đi diễn đều mong muốn về sớm để chăm con, chăm sóc gia đình. Cô tâm sự con gái chịu nhiều áp lực khi bố mẹ đều tham gia, hoạt động nghệ thuật.

"Tôi là một người rất hay bị ngại, cái đó lẽ ra không phải là một tính cách của người nghệ sĩ. Tôi hy vọng rằng sẽ có đủ thời gian, có đủ sự gần gũi để tôi có thể coi những đồng nghiệp của mình trong chương trình, trong trải nghiệm lần này đều là những người thân của mình và xả hết mình để thể hiện đúng con người của mình", Lưu Hương Giang nói.

Cô cũng bộc bạch thêm: "Đều là những người làm nghề chuyên nghiệp nên khi bước lên sân khấu rồi, mọi người sẽ tìm ra cho mình một cách để tỏa sáng riêng và tôi thấy rằng gần như không có ai giống ai hết. Lúc mọi người ngồi trong phòng chờ nói chuyện với nhau thì rất gần gũi, không giống những gì mà mọi người nhìn thấy nhau trên báo chí, truyền thông, nhưng lúc lên sân khấu lại họ biến thành một con người khác. Và tôi nghĩ đó là một điều thú vị của một nghệ sĩ, một người có hào quang".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link