Lưu Thiên Hương gây bức xúc với phát ngôn sốc sau vụ bé trai lớp 1 trường Gateway t.ử v.ong

( PHUNUTODAY ) - Khác với những ý kiến của nhiều nghệ sĩ khác về vụ bé trai trường Gateway t.ử v.ong, Lưu Thiên Hương mới đây có những ý kiến khiến cộng đồng mạng thẳng tay "ném đá''.

Liên quan đến sự việc bé trai 6 tuổi trường Gateway tử vong, nhiều nghệ sĩ Việt không giấu được thương xót, chia buồn cùng gia đình nạn nhân, thì riêng "lời chia buồn" của nữ nhạc sĩ Lưu Thiên Hương lại được cộng đồng mạng quan tâm đặc biệt.

12.1

Cụ thể, trên trang cá nhân, Lưu Thiên Hương đã bày tỏ quan điểm cá nhân của mình về sự việc đáng tiếc của em bé 6 tuổi. Theo đó, cô cho biết không chỉ nhà trường mà cha mẹ của em cũng là người có lỗi trong sự việc trên.

Nguyên văn dòng trạng thái được nữ nhạc sĩ chia sẻ có nội dung như sau: "Cha mẹ bận mấy thì ít nhất cũng đưa con đi học cái lớp 1 đi. Cái lý do mất con vì cho đi xe trường là do mình cả đấy. Bé xíu mà thả con đi xe chung. Trường cũng sai nhưng cha mẹ sai hơn. Chọn cái trường gần nhà cho tiện đi. Đua nhau quốc tế quốc teo xe đưa xe đón. Sáng đọc tin đau xót mà điên".

Phát ngôn của Lưu Thiên Hương về vụ việc bé trai bị tử vong ở trường Gateway.

Phát ngôn của Lưu Thiên Hương về vụ việc bé trai bị tử vong ở trường Gateway.

Dân mạng không ngừng bày tỏ phẫn nộ trước phát ngôn của nữ nhạc sĩ sau sự việc thương tâm trên.

Dân mạng không ngừng bày tỏ phẫn nộ trước phát ngôn của nữ nhạc sĩ sau sự việc thương tâm trên.

Tuy nhiên ngay sau khi dòng trạng thái này được chia sẻ, rất nhiều ý kiến trái chiều đã nổ ra. Ngay lập tức cộng đồng mạng đồng loạt lên tiếng chỉ trích nữ nhã sĩ nặng nề trước những phát ngôn gây sốc của mình.

Lưu Thiên Hương sinh năm 1977, tại Nam Định, trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật. Năm 2010, Thiên Hương chính thức hoạt động âm nhạc với vai trò nhạc sĩ. Bốn năm sau, cô lên xe hoa cùng nhạc sĩ phối khí Sơn Hải.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link