Lý do gì đã khiến sao nữ U50 gốc Việt và chồng trẻ bị ghét bỏ tại Trung Quốc?

( PHUNUTODAY ) - Chung Lệ Đề và Trương Luân Thạc thường xuyên xuất hiện khá chỉnh chu bên nhau trong các sự kiện nhưng họ lại đang trở thành cặp vợ chồng bị ghét bỏ tại Trung Quốc.

Sao nữ gốc Việt Chung Lệ Đề dù đang ở cái tuổi 46 nhưng vẫn được mệnh danh là "Nữ thần gợi cảm" màn ảnh Hoa ngữ. Sau hai lần đổ vỡ hôn nhân, cô tìm được bến đỗ mới bên tài tử kém 12 tuổi - Trương Luân Thạc. Tài tử 34 tuổi này chưa từng kết hôn và có con.

20160219-chung-le-de-khong-the-song-thieu-tinh-tre-1

 Chung Lệ Đề và người chồng kém cô 12 tuổi.

 Theo tờ Ifeng: Ở showbiz Trung Quốc, mô-típ “chồng trẻ, vợ già” có khá nhiều. Có thể kể đến các cặp như Trương Đan Phong - Hồng Hân, Tần Hạo - Y Năng Tịnh nhưng Chung Lệ Đề và Trương Luân Thạc lại là cặp gây tranh cãi nhất thời gian qua.

Tờ báo này cho hay rất nhiều khán giả phàn nàn rằng, họ cảm thấy bội thực mỗi khi cặp đôi này xuất hiện. “Chắc chắn họ lại có cử chỉ âu yếm bên nhau. Những hình ảnh lãng mạn đẹp thì đẹp thật nhưng là người của công chúng, họ phải biết tiết chế và giữ hình ảnh. Một lời không nói đã hôn nhau trước ống kính, thật sự phản cảm.” - Ifeng đánh giá.

chung-le-de-6-ngoisao.vn

 Cặp đôi luôn có những hành động tình cảm và âu yếm quá mức trước công chúng.

 Bên cạnh đó, nữ diễn viên Thiên long bát bộ còn bị chỉ trích là đạo đức giả. Theo đó, hôm 26/5, Chung Lệ Đề chia sẻ khoảnh khắc cùng chồng tại cánh đồng lúa với lời chú thích: "Bất ngờ khi được cấy mạ". Cô cho biết, đây là lần đầu tiên cô tận mắt nhìn thấy công việc này. Tuy nhiên, nữ diễn viên không dám xuống ruộng thử làm mà thay vào đó ở trên bờ cổ vũ chồng.

Dư luận Trung Quốc cho rằng đây là những lời lẽ thể hiện sự thiếu tôn trọng nông dân cũng như sự thiếu hiểu biết của Chung Lệ Đề. “Đây là chiêu trò quảng cáo, lại là quảng cáo. Cô khoe không cấy mạ bao giờ chỉ cho thấy cô ấy không bằng một đứa trẻ ở nông thôn. Còn nữa, nếu không muốn bị bẩn thì đừng đến đây quay hình” - một cư dân mạng bức xúc.

sao-nu-goc-viet-va-chong-tre-1-ngoisao.vn-w660-h439

 Hình ảnh được nữ diễn viên chia sẻ đã nhận được nhiều bình luận trái chiều.

Chung Lệ Đề là nữ diễn viên nổi tiếng tại châu Á, mẹ cô là người Việt Nam. Cô bắt đầu nhận được sự chú ý của truyền thông từ sau khi đoạt giải trong một cuộc thi sắc đẹp ở Canada. Khi quay về thị trường Trung Quốc, Lệ Đề tham gia nhiều dự án phim như Mẹ kế, Thiên long bát bộ,... Cô đã ba lần kết hôn và người chồng hiện tại kém 12 tuổi.

Gần đây, báo chí Trung Quốc liên tục đưa tin nữ diễn viên 47 tuổi mang thai lần thứ 4 và cũng là con đầu lòng với Trương Luân Thạc. Tuy nhiên, trước thông tin này, Chung Lệ Đề chỉ cười và không đưa ra bất kỳ bình luận nào. Trong khi đó, chồng cô lấp lửng nói về ý định có con trong năm nay.

Trên mạng xã hội, một blogger có tiếng đã tiết lộ, Chung Lệ Đề gặp nhiều áp lực khi kết hôn với người chồng trẻ tuổi. Để vun đắp hôn nhân, cô cố gắng mang thai dù đã ở ngưỡng tuổi 50.

Theo:  khoevadep.com.vn