Sự thật 'sốc' đằng sau chuyện Phương Mỹ Chi bị tố "giả tạo" và hết thời

( PHUNUTODAY ) - Phương Mỹ Chi đã chính thức lên tiếng phản hồi sau ồn ào bị nhân viên nhà hàng "tố" giả tạo và hết thời khiến nhiều người sửng sốt.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Phương Mỹ Chi đã chính thức lên tiếng đáp trả về việc bị một nhân viên nhà hàng "tố" mặt lạnh te chỉ chăm chăm bấm điện thoại khi đi ăn cùng gia đình nhưng lại rất thảo mai khi có người đến xin chụp ảnh cùng.

phuong-my-chi-5

Sự thật 'sốc' đằng sau chuyện Phương Mỹ Chi bị tố "giả tạo" và hết thời

Tuy nhiên, "cô bé dân ca" khẳng định, câu chuyện mà chị nhân viên nói về gia đình em không đúng sự thật. "Không lẽ lúc nào em ngồi bấm điện thoại cũng phải cười? Khi có khán giả đến xin chụp hình thì em rất vui vẻ cũng bị nói giả tạo? Thực sự em không biết làm cách nào để chị hài lòng!"- Phương Mỹ Chi cho biết.

Nữ ca sĩ thừa nhận, trước giờ em đi ăn rất nhiều nơi nhưng chưa bao giờ bị nhân viên nhà hàng nào nói như vậy. "Lúc đó, chị nhân viên nói chuyện rất bình thường, không có thái độ gì hết mà không hiểu sao lại đăng bài viết đó nên em thấy rất ngạc nhiên. Cuối cùng, gia đình em cũng cho qua chuyện vì không muốn công việc của chị nhân viên bị ảnh hưởng" - Phương Mỹ Chi nói thêm.

Nhưng với Phương Mỹ Chi, lời bình luận khiến em tổn thương nhất là khi có người nói: "Con nhỏ này hết thời rồi". Lúc đó, Phương Mỹ Chi nghĩ tại sao họ có thể nói những lời khó nghe như vậy? Mà con đường nghệ thuật của nghệ sĩ sẽ có lúc thăng lúc trầm, như vậy đâu có gọi là hết thời? Em sẽ cố gắng giữ phong độ để không bị vụt tắt.

quang-le-dau-long-vi-con-gai-nuoi-khong-nhan-ra-minh-1

Độ hot hiện tại của Phương Mỹ Chi đang ở mức trung bình so với thời đỉnh cao khi trở thành hiện tượng âm nhạc. Mỗi lần đứng trên sân khấu em luôn đặt cái tâm của người nghệ sĩ lên trên hết, hát hết mình với khán giả, không làm điều gì sai trái thì có lẽ Tổ nghề sẽ cho em đạt được những điều tốt lành trong sự nghiệp.

Sau khi Giọng hát Việt nhí 2013 kết thúc, mặc dù không giành ngôi Quán quân song cái tên Phương Mỹ Chi thực sự "tỏa sáng". Với giọng ca hay và có tài năng thật sự, đến giờ cô bé "Quê em mùa nước lũ" vẫn rất đắt show. Để có được thành quả như ngày hôm nay, Phương Mỹ Chi không thể không kể đến công lao của ba mẹ, ba nuôi Quang Lê và đặc biệt là HLV Hiền Thục, "người thầy" đã dẫn dắt cô bé trong suốt quá trình tham gia cuộc thi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link