Lộ ảnh "giường chiếu" của Hồ Ngọc Hà, dân tình "phát sốt"?

( PHUNUTODAY ) - Thêm lần nữa dân tình xôn xao, "phát sốt" trước bức ảnh "giường chiếu" mới của Hồ Ngọc Hà.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng tải hình ảnh cô tạo dáng sexy kèm đoạn chú thích ngắn ngủi , đầy hài hước. Theo đó, giọng ca gốc Quảng Bình bày tỏ, “Chào buổi sáng bên này về bên ấy, thật sự bình yên nhẹ nhõm, cái cảm giác mỗi lần đi xa ít ngày... Cháu có mặc đồ các bác nhá, ngủ sâu dậy sáng phái nên diễn hơi sâu”.

18698240_1593928713950751_3639276618634097514_n

Vừa khoe “soái ca” mới, lộ ngay ảnh "giường chiếu" của Hồ Ngọc Hà? 

Sau vài phút đăng tải, hình ảnh kèm dòng chú thích của Hồ Ngọc Hà đã thu hút sự quan tâm từ phía công chúng. Ngoài những lời ngợi khen dành cho nhan sắc ngày càng đẹp mặn mà thì không ít người cho rằng, nữ ca sĩ thật dễ thương, hài hước và mừng vì cô đã bình yên trở lại sau bao sóng gió cuộc sống cũng như những lời thị phi đầy ác ý.

Trước đó, người em thân thiết Lý Quí Khánh đã đăng tải ảnh người chị Hà Hồ mỉm cười bên giỏ hoa đẹp cùng lời chia sẻ: "Xin lỗi ... còn bắt shop hoa đồng hành... Chị ơi người gửi chỉ nhờ tài xế đem tiền lại và gửi thông điệp... bắt chúng em cắm. Chị mau hết giận không mai mốt người này không đặt hoa nữa! Ai vậy trời! Qua mắt Khánh là Khánh truy đến cùng nha!".

ho-ngoc-ha-co-nguoi-moi-ngoisaovn-1-ngoisaovn-w455-h467stamp2-1202-phunutoday

 Hồ Ngọc Hà có "soái ca" mới

Theo dòng trạng thái mà Lý Qúi Khánh chia sẻ trên trang cá nhân, "Nữ hoàng giải trí" tỏ ra khá hạnh phúc và rạng rỡ bên món quà của người bí mật. Người đẹp mỉm cười đầy viên mãn bên đóa hoa đẹp.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link