Hoài Linh "nổi da gà" trước phiên bản hoàn hảo của Phi Nhung

( PHUNUTODAY ) - Tập 3 Gương mặt thân quen, Phượng Vũ đã có màn hóa thân thành ca sĩ Phi Nhung đầy ấn tượng khiến giám khảo phải "nổi da gà".

Trong chương trình "Gương mặt thân quen" tập 3 diễn ra tối 27/5, khán giả và ban giám khảo đã phải bất ngờ trước phần hóa thân thành Phi Nhung đầy ấn tượng của Phượng Vũ. Cô gái gốc Hải Phòng đã gây bất ngờ với khán giả khi thể hiện một cách trọn vẹn hình ảnh của "đàn chị" với một bài hát "Áo mới Cà Mau". MC Đại Nghĩa quá đỗi ngạc nhiên khi Phượng Vũ đã phát âm được chữ Cà Mau theo đúng giọng miền Nam dù có hơi dè dặt .

photo-lyvophuhung-42-resize-1495900968958

 

Trước phần trình diễn đặc sắc này, giám khảo Chí Tài cho biết, “Những nốt lên cao em hát rất giống Phi Nhung. Anh phục em lắm vì hôm nay em giống chị Phi Nhung ở cái chắp tay và cái tướng đi sàng sàng, Phi Nhung đi vậy không à, ít khi nào dịu dàng lắm. Và Phi Nhung hát cũng hay chớp mắt lắm. Nhưng em có thể đẹp hơn tý tý. Em đẹp ngang ngang. Em là người Bắc mà hát được vậy làm anh khán phục lắm”.

Cùng với đó, giám khảo Hoài Linh cũng thừa nhận,“Hôm nay em làm những nốt ngân, luyến, phát âm rất giống với Phi Nhung. Ngay cả dáng đi của em cũng rất giống, chỉ thiếu độ nẩy một chút vì Phi Nhung đi nẩy hơn em. Tuy nhiên, có một chữ ‘bay’ là khi hát lâu lâu em lạng về Hà Nội xong sau đó may quá em lại tấp về Cà Mau”.

Còn giám khảo Đức Huy lại khen Phượng Vũ có một tiết mục rất đặc sắc, những nốt ngân cao, cách nhả chữ rất giống Phi Nhung. Anh kết luận lại bằng giọng miền Nam: “ Nói chung là tôi chưa tới cà Mau mà cũng thấy thương dữ lắm rồi đó”.

Với sự tự tin vượt qua thử thách phải hát tiếng miền Nam tưởng như không thể chinh phục được, Phượng Vũ đã giành được hai điểm 12 từ hai người anh thân thiết của Phi Nhung là Chí Tài và Hoài Linh. Cô cũng giành được 11 điểm từ giám khảo Đức Huy. Tổng số điểm 35 giúp Phượng Vũ chiến thắng đêm thi thứ 3.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link