Lý do Hòa Minzy đã sinh bé Bo nhưng chưa tổ chức đám cưới với bạn trai đại gia

( PHUNUTODAY ) - Hòa Minzy cho biết dù được bạn trai ngỏ lời trước đó song cô muốn sinh hai đứa con rồi mới tổ chức đám cưới.

Cặp đôi Hòa Minzy và Minh Hải quyết định không tổ chức đám cưới

Trước đó, Hòa Minzy có buổi livestream giao lưu với người hâm mộ nhân dịp mừng sinh nhật tuổi 26. Tại đây, giọng ca Không thể cùng nhau suốt kiếp thoải mái giải đáp những thắc mắc của khán giả liên quan đến chuyện tình cảm của mình. Cụ thể, khi được hỏi về việc kết hôn với bạn trai doanh nhân, cô thừa nhận cả hai chưa tổ chức đám cưới dù bản thân đã được đối phương ngỏ ý từ trước đó rất lâu.

Chia sẻ thêm về lý do, giọng ca sinh năm 1995 tâm sự điều đó xuất phát từ mong muốn của bản thân. Cụ thể, Hòa Minzy nói: “Bao giờ cưới tôi sẽ thông báo sau. Lúc nào tôi cũng có tâm nguyện sẽ sinh được hai đứa con rồi sau đó mới tổ chức đám cưới, để con tôi sẽ cầm váy cưới đi vào thánh đường”. Trước đó, khi chia sẻ với truyền thông, nữ ca sĩ từng bày tỏ: “Kết hôn với tôi cũng không quan trọng bằng việc mình sống cùng người mình yêu và hạnh phúc thế nào".

hoa-minzy-chia-tay

Cũng trong dịp này, giọng ca Tự nhiên buồn phân trần về đoạn clip cầu hôn bạn trai từng gây xôn xao dư luận hồi tháng 6.2019. Cụ thể, khi biểu diễn tại một phòng trà, Hòa Minzy bất ngờ thể hiện một ca khúc có nội dung: “Anh lấy em không, có muốn về nhà với em không". Tuy nhiên, cô giải thích: “Cái đó không phải tôi đang cầu hôn anh ấy, mà tôi chỉ đang hát và muốn tạo niềm vui cho anh. Vì ngày 1.6 là kỷ niệm tình yêu của hai đứa. Mọi người cứ kêu con gái lại đi cầu hôn, nhưng tôi lại thấy rất bình thường. Thật ra anh Hải (bạn trai Hòa Minzy) đã hỏi chuyện kết hôn từ lúc hai đứa mới yêu nhau, nhưng tôi chưa đồng ý”.

Hòa Minzy công khai bạn trai doanh nhân hồi năm 2018. Sau đó, nữ ca sĩ thoải mái đăng tải hình ảnh tình cảm cùng đối phương, thậm chí gọi anh là “chồng". Cuối năm 2018, giọng ca Không thể cùng nhau suốt kiếp thông báo gác mọi việc để dành thời gian cho gia đình khiến nhiều người đồn đoán cô sinh con. Đến 14.2.2021, bạn trai cô bất ngờ đăng tải hình ảnh hạnh phúc ở bãi biển của hai mẹ con trên trang cá nhân, như một cách xác nhận thông tin này.

Hòa Minzy chia tay bạn trai đại gia

Hôm 19.2, Hòa Minzy xác nhận thông tin việc chia tay bạn trai đại gia sau thời gian dài gắn bó. Nữ ca sĩ cho biết việc này sẽ khiến nhiều người hâm mộ buồn và thất vọng song cô vẫn quyết định lên tiếng. Giọng ca Rời bỏ tâm sự: “Hiện tại anh Hải và Hòa đã kết thúc mối quan hệ tình cảm sau gần 5 năm bên nhau. Thời gian bên nhau tình cảm là thật, hạnh phúc đã có cũng là thật nên tất cả những gì thể hiện cho mọi người thấy là không hề hối hận”.

hoa-minzy-chia-tay1

Giọng ca sinh năm 1995 cho biết điều tuyệt vời đối với cả hai chính là con trai nên cô và bạn trai sẽ luôn kề cạnh chăm sóc để bé không thiếu thốn tình cảm. Hòa Minzy nói thêm hiện tại, Minh Hải đang sống bên Úc nên “khi nào có thể thì mẹ sẽ đưa Bo qua sớm cho con thăm bố". “Về phương diện pháp lý thì Hòa và anh Hải chưa đăng ký kết hôn, chưa cưới nên không phải ra tòa giải quyết vấn đề gì cả. Hòa cũng không đòi hỏi và không nhận bất cứ thứ gì sau chia tay”, cô nhấn mạnh.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link