Những lần mỹ nhân Vbiz thử sức với mái tóc ngắn khiến người hâm mộ phải "đứng ngồi không yên"

( PHUNUTODAY ) - Trong khi H'Hen Niê đẹp xuất thần khi để tóc ngắn thì Elly Trần, Hòa Minzy và Thùy Tiên cũng không kém cạnh.

Elly Trần

Gần đây, cựu hot girl Elly Trần gây sốt mạng xã hội với mái tóc ngắn. Hot mom Vbiz cũng cho biết sẽ giữ kiểu tóc này trong khoảng thời gian dài. Với visual này, không nói thì chắc chẳng ai dám tin Elly Trần đã là mẹ hai con. 

Với mái tóc được tém gọn ra sau gáy cùng với cách tỉa mái thưa đã giúp gương mặt của Elly Trần vốn đã rất xinh đẹp nay càng thêm phần thanh thoát, lại còn cá tính hơn rất nhiều.

Empty

Trước đây bà mẹ hai con thường xuất hiện với diện mạo nữ tính, nhẹ nhàng với mái tóc dài uốn xoăn bồng bềnh, cho nên khi đổi sang tóc tém ai cũng ngạc nhiên. Với mái tóc dài Elly Trần như nữ thần thì với tóc ngắn, bà mẹ 2 con trông cứ như nữ sinh trung học.

Empty

Thùy Tiên

Cách đây không lâu, Thùy Tiên khoe mái tóc ngắn được cắt đầy kiểu cách lên mạng xã hội. Người hâm mộ đã phải xuýt xoa, chao đảo khi thấy thần tượng xuất hiện trong một diện mạo hoàn toàn mới.

Tuy vậy nhưng một số khán giả tinh ý lại cho rằng đây chỉ là "cú lừa" mà Thùy Tiên dành cho fan hâm mộ của mình, bởi những tấm ảnh gần đây cho thấy cô vẫn đang rất nữ tính trong mái tóc dài thướt tha, chuẩn hoa hậu.

H'Hen Niê

Nhắc tới tóc tém thì không thể không nhắc đến Top 5 Miss Universe 2018 - H'Hen Niê. Cô đi ngược với cái gọi là "chuẩn hoa hậu" thời đó. Với mái tóc tém gọn lên sau gáy đã tôn lên được gương mặt cá tính của nàng hậu và cũng góp phần giúp tổng thể nhan sắc của người đẹp Ê Đê trở nên quyền lực hơn.

Empty

Trước khi tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, H'Hen Niê cũng từng gắn bó với mái tóc dài. Dường như cắt tóc ngắn nàng hậu cũng "đổi vận" và gặt hái được nhiều thành công hơn trong sự nghiệp.

Empty

Hòa Minzy

Hòa Minzy cũng là một trong những sao Việt sở hữu visual "cực phẩm". Giọng ca 9x cũng từng quyết định cắt đi mái tóc dài thướt tha để có thể biến hóa đa dạng nhiều phong cách hơn. Thờ điểm tham gia chương trình Học viện Ngôi sao, Hòa Minzy đã gắn bó với mái tóc ngắn, nhuộm màu chất chơi. Mái tóc ngắn ở thời điểm đó chưa thật sự thịnh hành như bây giờ nên phong cách của Hòa Minzy đã có được sự ấn tượng.

Empty

Gần đây nhất cô nàng cũng từng khiến người hâm mộ một lần nữa "trầm trồ" khi xuất hiện với mái tóc Lần cắt tóc ngắn này Hòa Minzy lại khoác lên cho mình một vẻ xinh đẹp dịu dàng và vô cùng mềm mại. Layout tóc ngắn đẹp một cách nhẹ nhàng tinh tế.

Empty

Dù hiện tại thì giọng ca Không Thế Cùng Nhau Suốt Kiếp đã trở về với mái tóc dài nhưng ai cũng phải công nhận cô khá hợp với tóc ngắn. Mỗi lần lựa chọn tóc ngắn cô lại trẻ ra vài tuổi.

Thay đổi phong cách để mang lại nhiều sự mới lạ hơn cho khán giả, chọn một kiểu tóc mới luôn là lựa chọn hàng đầu của những mỹ nhân Việt. Sở hữu nhan sắc cực phẩm cho nên nhưng kiểu tóc ngắn cũng không làm khó được những cô nàng "tắc kè hoa" của Vbiz, dù là trong lay out nào họ vẫn rạng ngời.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link