Ly hôn Cường Đô la, Hồ Ngọc Hà ứng xử gây chú ý với Đàm Thu Trang, cách xưng hô gây "sốc"

( PHUNUTODAY ) - Chắc hẳn sẽ có nhiều người ngỡ ngàng khi biết mối quan hệ hiện tại giữa Hồ Ngọc Hà và Đàm Thu Trang hiện tại thế nào?

Dù đã "đường ai nấy đi" nhưng Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp. Cả hai vẫn sánh bước cùng nhau trong việc quan tâm, chăm sóc con trai chung - Subeo. Tuy nhiên, nhiều người tò mò về cách ứng xử của "Nữ hoàng giải trí" với Đàm Thu Trang - vợ mới của chồng cũ thế nào?

417373222_920830612729502_2842701355133730473_n

Phát ngôn của Đàm Thu Trang về việc nuôi dạy bé Subeo - con riêng của Cường Đô la từng gây xôn xao dư luận. Theo người đẹp xứ Lạng, cô và "Nữ hoàng giải trí" thi thoảng nói chuyện với nhau, tuy nhiên cả hai chỉ trao đổi xoay quanh việc chăm sóc Subeo.

Đàm Thu Trang thẳng thắn cho biết, cô chỉ góp ý với Cường Đô La, chứ không can thiệp vào việc dạy con của chồng và Hà Hồ. "Tôi với Hà chỉ nói chuyện với nhau về lịch của Subeo hay đơn giản là hôm nay ai đón con vậy thôi. Quan điểm dạy con là của anh Cường và Hà, còn tôi chỉ góp ý cho chồng chứ không thể can thiệp, tôi đã nói rõ với anh Cường điều này ngay từ hồi mới quen.

Bởi dù gì, tôi vẫn ở vị trí rất khó xử. Dù mình có tốt đến đâu đi nữa thì Subeo cũng chỉ có một người mẹ ruột là Hà mà thôi. Nhiều cái mình muốn tốt cho con nhưng nói ra lại nhạy cảm. Ranh giới giữa quan tâm và chiếm quyền mong manh lắm", Đàm Thu Trang chia sẻ.

Nhiều người dành lời ngợi khen cho sự khéo léo, tinh tế của Đàm Thu Trang khi cô luôn tôn trọng việc dạy con của ông xã và Hồ Ngọc Hà. Mặc dù không can thiệp sâu vào việc nuôi dạy Subeo song Đàm Thu Trang vẫn rất yêu thương, quan tâm đến con riêng của chồng. Cụ thể, như sinh nhật bé Subeo, Đàm Thu Trang gửi lời chúc và gọi cậu nhóc là “my sweet candy” (tạm dịch: kẹo ngọt ngào của tôi). Như vậy, rào cản mẹ kế - con chồng đã được xóa bỏ hoàn toàn trong cuộc sống Đàm Thu Trang. Điều này khiến Cường Đô la cảm thấy hạnh phúc và nể trọng vợ hơn.

Bước qua nhiều mối tình, thầm lặng có và ồn ào có, Cường Đô La lựa chọn kết hôn với Đàm Thu Trang - cô gái không quá tiếng tăm và gần như rút khỏi showbiz từ lâu. Được biết, cô từng tham gia lĩnh vực người mẫu và ca hát trước chuyển hướng sang kinh doanh. Chân dài này được người quen khen "mát tay" trong lĩnh vực bất động sản, nhà hàng. Đàm Thu Trang không chỉ gắn bó với Cường Đô La về mặt tình cảm, mà còn giúp đỡ anh ở mảng kinh doanh. Theo nhận định của nhiều người, đây là việc các người tình khác của Cường Đô la không thể làm được.

cuong-do-la-khoc-hon-dam-thu-trang-trong-le-cuoi-6

Sau khi "làm vợ người ta", Đàm Thu Trang gần như rút khỏi showbiz. Tuy nhiên, không kín tiếng như thời yêu nhau, cặp đôi vẫn thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau lên mạng xã hội.

Đàm Thu Trang từng chia sẻ về chồng mình: "Anh Cường có một cuộc sống khép kín nên tôi phải trực tiếp bước vào cuộc sống đấy. Phải liều thì mới có thể hiểu được người đàn ông này. Anh khác hoàn toàn những gì mọi người vẫn nói". Sau tất cả, Cường đô la cũng thể hiện mình là một người đàn ông tuyệt vời của gia đình. Anh yêu thương vợ con và dành thời gian yêu thương, chăm sóc họ từ những điều nhỏ nhất.

Chắc hẳn nhiều người sẽ cho rằng, Đàm Thu Trang "chuột sa chĩnh gạo" khi kết hôn với Cường Đô la, nhưng có lẽ họ đã nhầm. Bên cạnh sự độc lập, tự chủ về tài chính, Đàm Thu Trang còn cùng Cường Đô la mở cơ sở kinh doanh để vun vén cho tương lai. Thậm chí, "mẹ 2 con" còn có nhiều tài sản giá trị của riêng mình.

Trong mắt Đàm Thu Trang, Cường đô la là một người đàn ông rất ấm áp. Lúc cô ốm, anh vào bếp nấu ăn. Lần đầu làm quả trứng bị cháy, anh cặm cụi làm lại lần 2 để món ăn được đẹp hơn rồi mới mang lên. Mỗi sáng, họ thức dậy cùng nhau, cùng đi làm và cùng về nhà ăn tối.

Theo tháng năm hôn nhân của Cường đô la và Đàm Thu Trang ngày càng mặn nồng, Đàm Thu Trang thường xuyên dành cho Cường đô la những lời nói quan tâm, động viên ngọt ngào.

Về phía Cường đô la, anh cũng thể hiện mình là một người đàn ông tuyệt vời của gia đình. Anh yêu thương vợ con và dành thời gian yêu thương, chăm sóc họ từ những điều nhỏ nhất.

Phải nói Đàm Thu Trang là người phù hợp và đúng lúc với Cường Đô la. Điều đáng nói là Đàm Thu Trang khá được lòng mẹ chồng - doanh nhân Như Loan. Cường Đô la trải qua rất nhiều mối tình với các chân dài đình đám nhưng chưa ai lọt vào "mắt xanh" bà Như Loan.

Cuối cùng Đàm Thu Trang là cô gái showbiz được lòng mẹ chồng và được cưới gả trọn vẹn. Trong đám cưới, Đàm Thu Trang được mẹ chồng về tận xứ Lạng để đón dâu. Tại sự kiện xúc động này, bà Như Loan còn nhắn nhủ hai con khi đã gắn bó thì hãy yêu thương và bảo vệ nhau suốt đời.

Đàm Thu Trang được mẹ chồng yêu mến ngoài lối sống kín đáo ít điều tiếng ra thì cô cũng là một doanh nhân mát tay. Trước khi cưới Cường Đô la, Đàm Thu Trang đã có sự nghiệp hoành tráng và kinh tế độc lập. Đây là lợi thế giúp cô hơn hẳn những người đẹp khác trong mắt mẹ chồng.

Chỉ bấy nhiêu thôi cũng có thể hiểu được vì sao Cường Đô la lại chọn Đàm Thu Trang làm vợ mà không phải bất cứ cô gái nào khác, kể cả Hồ Ngọc Hà dù sinh cho anh cậu con trai Subeo. Đàm Thu Trang là cô gái duy nhất được nam doanh nhân dành cho những điều đặc biệt nhất, từ việc công khai thể hiện tình cảm, làm đám cưới và cả việc thoải mái tương tác trên mạng xã hội.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link