Chồng đại gia nghìn tỷ của Minh Hằng bất ngờ lộ diện, sự thật về hôn nhân chính thức được phơi bày

( PHUNUTODAY ) - Đây là lần hiếm hoi ông xã của Minh Hằng lộ diện. Bên cạnh vẻ ngoài điển trai, anh còn sở hữu khối gia tài khủng khiến nhiều người trầm trồ.

Chồng đại gia nghìn tỷ của Minh Hằng chính thức lộ diện, hôn nhân gần 2 năm thay đổi bất ngờMinh Hằng tìm được bến đỗ sau 6 năm hẹn hò. Nửa kia của nữ ca sĩ là một doanh nhân, giúp đỡ cô nhiều trong những hoạt động nghệ thuật cũng như kinh doanh suốt thời gian vừa qua. Trong mối quan hệ của cả hai, Minh Hằng từng khẳng định mình là người độc lập, tự chủ, không dựa dẫm vào bạn trai. Từng nhận mình "vốn dĩ đã là đại gia", Minh Hằng cho biết cô thoải mái làm những gì mình muốn và có một gia sản lớn theo định nghĩa giàu có của chính mình.

chong-minh-hang-2-16867285254371326929955

Chồng Minh Hằng tuy không hoạt động trong lĩnh vực giải trí, nhưng luôn ủng hộ sự nghiệp và động viên cô vượt qua nhiều khó khăn.

Minh Hằng và chồng đại gia nghìn tỷ kết hôn đã được 1 năm rưỡi. Mỗi ngày trôi qua với nam doanh nhân là một ngày rực rỡ. Lần đầu trải lòng về cuộc sống hôn nhân viên mãn, nam doanh nhân cho biết anh hạnh phúc bên ca sĩ Minh Hằng. Chính tình yêu chân thành của Minh Hằng khiến cho chồng doanh nhân lớn hơn cô 10 tuổi ngày càng trẻ trung và yêu đời hơn. Cuộc sống hôn nhân của Minh Hằng càng viên mãn hơn khi có tin vui mang bầu và sự ra đời của em bé đã mang lại niềm vui, niềm hạnh phúc cho cặp đôi.

Khi con trai đầy tháng, Minh Hằng hạnh phúc viết về niềm vui làm mẹ: "Heo (tên thân mật của Minh Hằng) comeback kèm Cục Mỡ (tên ở nhà của con trai Minh Hằng) đính kèm. 2 mẹ con sau 1 tháng ở cữ. 1 tháng chúng ta tập làm quen nhau. Những ngày đầu làm mẹ là những khoảng khắc đáng nhớ trong cuộc đời. Trái tim tràn đầy hạnh phúc khi ôm con vào lòng, nhưng cũng rất sợ hãi và lo lắng trước những trách nhiệm lớn lao. Những đêm thức trắng,sự căng thẳng và nỗi lo sợ vô hình tưởng chừng như không chịu nổi. Nhưng mọi thứ được xoa dịu khi thấy nụ cười của con. Hành trình này sẽ còn nhiều biến đổi và chông gai mẹ con ta nhường nhịn nhau mà sống nhé… Cám ơn những lời chúc tốt lành mà cô chú dành cho bé Mỡ trong thời gian qua ạ".

Chồng của Minh Hằng là doanh nhân Nguyễn Quốc Bảo, Phó tổng giám đốc một công ty Dệt ở Long An. Ngoài ra, doanh nhân Quốc Bảo còn đứng tên đại diện pháp luật của hai doanh nghiệp khác, cũng có trụ sở tại tỉnh Long An.

minh-hang-2-1686728541021131758508

Tuy nhiên, sau 1 năm kết hôn cô quyết định công khai bạn đời của mình. Kể từ khi kết hôn, cuộc sống của Minh Hằng rất thoải mái. Nữ diễn viên cho hay cô cũng không quá áp lực chuyện bếp núc vì chồng thấu hiểu công việc bận rộn của cô. Chỉ cần mỹ nhân sinh năm 1987 mong muốn điều gì là chồng đại gia sẵn sàng chiều chuộng hết mức có thể.

Trong một cuộc trò chuyện với chồng qua tin nhắn do Minh Hằng tiết lộ, có thể thấy ông xã cưng chiều nữ ca sĩ "như trứng mỏng". Cụ thể anh dặn vợ uống tổ yến để bồi bổ sức khỏe. "Đại gia nghìn tỷ" còn dỗ dành và hứa sẽ bù đắp tình cảm sau khi vợ hoàn thành công việc.

Trước khi cưới, Minh Hằng từng viết tâm thư gửi người hâm mộ. Tâm thư có đoạn: "Tôi hay nói với anh rằng cảm ơn anh vì đã lấy hết can đảm yêu một nghệ sĩ. Từ khi chính thức công bố thông tin, không ít lần tên anh nằm trong top keywords của Google Search. Tôi là nghệ sĩ Minh Hằng nhưng gia đình, bạn bè, khách mời của mình không là nghệ sĩ, do đó bảo mật thông tin là điều tôi cố gắng thực hiện dành cho anh".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link