Kỳ Hân tuyên bố khi nào chồng đoạt được Quả bóng vàng và Vua phá lưới cô sẽ sinh 5 con

( PHUNUTODAY ) - Người mẫu Kỳ Hân tuyên bố, nếu chồng đạt danh hiệu Quả bóng vàng và Vua phá lưới thì cô sẽ sinh 5 con.

Sau khi chứng kiến ông xã chưa ghi được nhiều ấn tượng trong mùa giải V.League, Kỳ Hân lên tiếng chia sẻ: "Bao giờ anh chồng đoạt được (Quả bóng vàng và Vua phá lưới) thì sinh cho ổng 5 đứa con cũng không ngại - Mạc Quân. Để rồi xem có động lực gì làm được điều đó không chứ lị. Năm ngoái ghi được 9 bàn. Năm nay không có lấy 1 bàn. Sang năm sau không biết thế nào".

Dưới bình luận, Mạc Hồng Quân trả lời vợ: "có 1 bàn mà" nhưng Kỳ Hân vẫn không quên trêu chồng: "Mạc Quân, ủa vậy là có à, mà có mỗi 1 bàn cũng chả được gì".

Empty
Empty

Vào đầu tháng 6/2020, Mạc Hồng Quân bất ngờ tiết lộ bà xã đang mang thai lần hai. Kỳ Hân đã bay sang Cộng hòa Czech để gia đình chồng tiện chăm sóc, cũng như dành nhiều thời gian gần gũi con trai đầu - bé Tỏi. Kỳ Hân cho biết ông xã có xuất ngoại được không còn phụ thuộc vào lịch tập và lịch thi đấu. 

Cách đây không lây Kỳ Hân đã cập nhật thông tin giới tính của em bé chính là một bé trai qua dòng trạng thái đăng ảnh cùng con trai: "Và thế là mẹ sẽ sinh một em trai cho con có cạ nghịch rồi”. Dù vậy, Kỳ Hân bày tỏ một chút thất vọng vì trước đó cô không ít lần chia sẻ mong muốn có một cô con gái.

ky-han-ra-yeu-sach-cho-chong 3

Dù ở xa chồng nhưng Kỳ Hân may mắn là có gia đình và con trai vô cùng tâm lý. Bé Tỏi thường xuyên chăm sóc mẹ và quan tâm đến mẹ. Chia sẻ về cuộc sống bên trời Tây, Kỳ Hân bật mí: "Hân đang ở trời Tây nên nhớ Việt Nam lắm. Sống quen ở đâu rồi mình sẽ thích ở đó. Không biết sau này khi vợ chồng mà định cư hết ở đây thì ra sao? Đương nhiên cũng ổn thôi nhưng hiện tại qua đây mình xác định chỉ sinh con thôi rồi về, nên rất nhớ quê hương. Hiện Hân bầu con trai, được 6 tháng rồi. Hân thích con gái lắm luôn nhưng bây giờ chưa có duyên, nên thôi để 5 năm nữa sẽ đặt một cặp song sinh con gái".

Kỳ Hân cho biết sẽ không quay lại showbiz vì cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống "không giàu nhưng đủ" hiện tại và khẳng định sẽ không tốn thời gian ghen tuông với những chuyện của chồng trước đây và bây giờ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link