Lý Nhã Kỳ 2 đêm liền mất ngủ và liên tục khóc vì sự ra đi đột ngột của Minh Lộc

( PHUNUTODAY ) - Lý Nhã Kỳ đã xin phép gia đình Phan Minh Lộc để thực hiện lễ tưởng niệm cho người em thân thiết.

Mới đây, Lý Nhã Kỳ đã có những chia sẻ đầu tiên về sự ra đi của người em thân thiết- chuyên gia trang điểm Minh Lộc. Ngay khi nghe tin anh qua đời, nữ diễn viên “Mùa hè lạnh” đã vô cùng bàng hoàng và không tin đó là sự thật. Lúc ra về, phải có người đỡ cô ra xe vì cô quá suy sụp, buồn bã. 

Cô viết: “2 đêm nay chị không ngủ được Minh Lộc ơi. Chị giận em và chị giận chính chị. Cảm giác mọi thứ đang thắt chặt ngay lồng ngực mà có lẽ nước mắt lúc này là phương thuốc duy nhất giúp chị dễ thở hơn.

ly-nha-ky 1

49 ngày đủ để chị cố gắng làm thêm mọi việc cho em. Hình ảnh chị mãi gắn tên em, cuộc sống chị mãi để em ở vị trí đặc biệt. Nếu có kiếp sau thì em vẫn là em chị nhé, để chị có thể bảo vệ em, chăm sóc em và chị hứa sẽ học thêm cách bao dung và không dễ giận em nữa.

Người em trai luôn hiếu thảo với gia đình, luôn chăm sóc và hết lòng với bạn bè, luôn đam mê và trách nhiệm với nghề,và luôn chịu đựng, hy sinh 1 mình. Ngủ ngon em trai tài hoa của chị”.

Được biết Lý Nhã Kỳ đã xin phép gia đình Phan Minh Lộc để thực hiện lễ tưởng niệm cho anh vào thời điểm 49 ngày sắp tới.

Mới đây, người nhà của chuyên gia trang điểm Phan Minh Lộc đã có bài chia sẻ trên trang cá nhân về sự ra đi của anh. Người bác ruột của Minh Lộc cho biết nguyên nhân cũng như thời điểm qua đời của anh là do suy tim và từ trần vào ngày 18/1 âm lịch (ngày 1/3 dương lịch). Tro cốt của Minh Lộc hiện đang được an vị tại chùa Vĩnh Nghiêm, TP.HCM.

"Cháu Lộc không khỏe và nhập viện Y Dược TP vào mồng 8 Tết Tân Sửu, cháu lìa bỏ trần gian, lìa bỏ đại gia đình chúng tôi vì suy tim vào ngày 18 tháng giêng Âm lịch", chia sẻ của bác ruột Minh Lộc.

Trên mạng xã hội, nhiều nghệ sĩ như Đặng Thu Thảo, Minh Hằng, Lệ Quyên... đều chưa hết bàng hoàng vì sự ra đi đột ngột của anh. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link