Những cách make up đỉnh cao của mỹ nhân Kpop được chị em rần rần học theo

( PHUNUTODAY ) - Các mỹ nhân đình đám Kpop đều có những make up look được hội chị em Hàn Quốc ưa chuộng và thường xuyên học hỏi.

Empty

Ji Soo (Black Pink) có gương mặt thanh tú nên cô luôn kết thân với tông cam đào, từ mắt, má đến môi đều nhẹ nhàng thanh khiết, tươi tắn căng mọng đậm chất mùa hè…

Empty

Khi muốn cá tính, quyến rũ, lông mày của Ji Soo được chải màu đậm trùng với màu tóc, nhờ đó diện mạo sẽ trông hài hoà. Cô cũng chuốt mascara mi dưới kĩ càng, kẻ eyeliner sắc lạnh và chấm thêm 2 hạt nhỏ ở cạnh khóe mắt để tỏa sáng.

Chung Ha từng gây “sốt” với make up look lấp lánh. Ở style này, điểm nhấn của gương mặt nữ idol chính là đôi mắt sắc nét, vừa chải mascara dày, vừa phủ phấn mắt rực rỡ đính kèm hai giọt pha lê. 

Empty

Jennie biến hóa được nhiều style “họa mặt” đa dạng. Một trong những make up look nổi tiếng của Jennie là khi cô nàng kẻ eyeliner trắng xóa, khoe đôi mắt hút hồn siêu ấn tượng.

Empty

Irene gây ấn tượng khi đeo lens màu xanh, kẻ eyeliner mảnh, đôi mắt phủ phấn nhũ nhỏ mịn long lanh, lóng lánh. Chuyên viên make up đã chọn tông nhạt cho lông mày và son môi để giúp gương mặt Irene hài hòa hơn.

Empty

Arin hợp với tông make up xinh yêu nhẹ nhàng. Không cần chải chuốt cầu kỳ, đôi má hồng phớt và đôi môi tô son đỏ cam tươi tắn là đủ để để mỹ nhân này tỏa sáng.

Empty

Các make up look của Jang Won Young theo kiểu “mắt búp bê”. Điểm nhấn của style này là chuyên gia phải kéo cao phần eyeliner ở đuôi mắt, đồng thời phần lông mi chuốt cẩn thận tạo nên hiệu ứng hàng mi trên dưới vừa cong dài nhưng vẫn mỏng nhẹ. Nhũ sáng hay các hạt pha lê ở mí mắt dưới giúp đôi mắt của Won Young thêm lấp lánh “ảo diệu”. 

Empty

Minnie (G)I-DLE có đôi mắt tam bạch, tông đỏ thẫm của eyeliner và son môi mang lại diện mạo cực “nghệ” cho nữ idol.

Empty

Yeri (Red Velvet) đạt đỉnh cao nhan sắc trong những make up look tưởng “sương sương”. Chẳng cần gắn mi giả, đôi mắt Yeri vẫn siêu cuốn hút nhờ lông mi dài và chuốt mascara tỉ mỉ.

Empty

Trong đợt quảng bá More and more hồi tháng 6/2020, Mina tạo nên cơn “bão” khi nhuộm tóc vàng và theo style “má say rượu” cực lạ.

Empty

Shu Hua (G)I-DLE có làn da trắng bật tông nên chỉ cần một đường eyeliner mỏng nhẹ và đôi môi đỏ xinh xắn là đã đủ chinh phục người hâm mộ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link